HEARTROCKER สัมผัสความคลาสสิคจากการเล่นเกม Ragnarok Online ที่สนุกจนโดนดูดวิญญาณ (ฮา)

Playulti 15 May 2020, 10:31:13
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทางทีมพัฒนา Gravity Game Tech ประกาศวันเปิดทดสอบช่วง Closed Beta Test ของ Ragnarok Online เกมออนไลน์คลาสสิค MMORPG ที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันเรียบร้อยแล้ววันนี้!!! แน่นอนว่าเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยต่างทยอยเข้าร่วมทดสอบเกมนี้อย่างล้นทะลัก จนทำให้ช่วงแรกๆ นั้นทางทีมพัฒนาถึงกับต้องปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์อยู่หลายรอบเพื่อมั่นใจว่าจะรองรับจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นกว่าเดิมได้

แต่ใครหลายคนก็นึกไม่ถึงว่าพี่เอก HEARTROCKER นักแคสเตอร์ชื่อดังในประเทศไทยที่เหล่าสาวกต่างยกย่องให้เป็น 1 ในนักยูธูปในดวงใจอันดับต้นๆ จะรำลึกถึงความหลังด้วยการไลฟ์สตรีมเกม Ragnarok Online พร้อมนั่งเล่นร่วมกับพี่กล้า CigaretteS [ปฏิภาณ โพธิ์ศรี] นักกีฬาอีสปอร์ตไทยด้วยกัน ในระหว่างการเล่นทั้งสองก็รับทำเควสภารกิจต่างๆ, ซื้อของ / แลกเปลีี่ยนไอเทม, รวมถึงสลับเปลี่ยนคลาสอาชีพในแต่ละรอบ ถึงกระนั้นพี่เอกของเราก็จะบ่น (สไตล์น่ารักๆ) เป็นครั้งคราว ซึ่งส่วนใหญ่มักเกี่ยวกับระบบการเล่นที่คงความคลาสสิคสมัยก่อนเอามากๆ บางครั้งมีสิ่งที่ห่างหายไปนานแล้วจะรู้สึกไม่คุ้นชินกันเป็นธรรมดา


แถมยังต้องเจอกับปัญหา ที่อยู่ในพื้นที่ที่มีผู้เล่นหนาแน่นเต็มไปหมด มันจะทำให้ตัวละครของเราขยับไปไหนไม่ได้ จนเหลือแค่ทางเดียวคือ ออกจากเกมแล้วเข้าใหม่นั่นเอง หรือไม่ก็โดนตัดขาดจากเซิร์ฟเวอร์กระทันหัน โดยตัวผู้เขียนก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน (ฮา) แต่สิ่งที่ดึงดูดผู้ชมทั้งหลายคงหนีไม่พ้นจากอาการตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งความสนุกที่โดนดูดวิญญาณด้วยการนั่งเล่นเพลินๆ จนเผลอลืมกินข้าวเย็นซะสนิทเลย ซึ่งเหล่าแฟนคลับทั้งหลายต่างก็พิมพ์แชทเตือนว่าประมาณว่าอย่าลืมไปกินข้าวเย็นกันทีเดียว สามารถเข้าไปรับชมได้ที่คลิปด้านบนนี้เลยนะจ๊ะ 

พี่เอก HEARTROCKER  เป็นอีกหนึ่งนักแคสเกมที่สร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้อินในเรื่องของเกม เด็ก และเยาวชน รวมถึงคนธรรมดาๆ ที่หากใครได้ลองสัมผัสหรือได้รู้จักพี่เอกจริงๆ แล้วหล่ะก็ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เลยล่ะค่ะ o(>ω<)o

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta Test ของ Ragnarok Online เกมออนไลน์คลาสสิค MMORPG ที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ โดยระยะเวลาการทดสอบตัวเกมจะสิ้นสุดลงในวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น


ที่มาข่าว : Youtube HEARTROCKER
ที่มาภาพ : Ragnarok Online

กำลังโหลด...