พามาดู 5 เกมออนไลน์ MMORPG ที่ยอดนิยมสูงสุดใน "ญี่ปุ่น" แห่งเดือนกุมภาพันธ์ 2021!!! (มีอันดับ)

Siryee 08 Feb 2021, 19:32:00
ข่าวเกม PC

ภาพจากเกม: Black Desert

OnlineGamer.jp เว็บไซต์ที่รวมข้อมูลด้านความนิยมของเกมออนไลน์ภายใน "ประเทศญี่ปุ่น" ได้ออกมาเผยแล้วว่าภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 มีเกมออนไลน์ไหนที่ยอดนิยมจนได้อันดับอะไรกันบ้าง และทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวมข้อมูลของ 5 อันดับแรกมาให้ชมกันแล้ว และทั้ง 5 ยังเป็นแนว MMORPG หมดเลยอีกด้วย! รับชมเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

Ragnarok Online

  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ MMORPG ที่ชาวไทยต้องรู้จักแน่นอน รวมทั้งก็ยอดนิยมอยู่ในอันดับ 5 ทั้งของแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ในญี่ปุ่นเลยทีเดียว

Black Desert

  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังจากเกาหลี และในไทย แต่ก็มาคว้าความยอดนิยมอยู่ในอันดับ 4 ทั้งของแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ในญี่ปุ่นได้สำเร็จ

Final Fantasy XIV

  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่คว้าความยอดนิยมอยู่ในอันดับ 3 ของทั้งแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ญี่ปุ่นได้สำเร็จ

Aura Kingdom

  • อีกหนึ่งเกมออนไลน์ MMORPG จากญี่ปุ่น ที่ยังคงยอดนิยมมานับตั้งแต่ปี 2013 จนส่งผลให้คว้า 2 ของทั้งแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ญี่ปุ่นได้สำเร็จ

Lost Ark

  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG จากเกาหลีที่คนไทยยังรอคอย แต่หลังเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น ก็ยังคงคว้าอันดับ 1 ของทั้งแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ญี่ปุ่นมาได้จนปัจจุบัน


ภาพจากเกม: Lost Ark

อ้างอิง: onlinegamer

กำลังโหลด...