Grounded เกมออนไลน์ของเด็กและเแมลงยักษ์ อัปเดตแพทช์ใหม่พร้อมรองรับภาษาไทยแล้ววันนี้

onkami 03 Feb 2022, 15:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ Co-op ที่เราจะต้องรับบทเป็นเด็กที่ถูกย่อส่วนให้ตัวเล็กลงและต้องเผชิญหน้ากับเหล่าแมลงที่มีขนาดใหญ่มากกว่าเราหลายเท่ากับ “Grounded” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Obsidian Entertainment หนึ่งในสตูดิโอที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Xbox Game Studios ซึ่งปัจจุบันตัวเกมมีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องแม้ว่าตอนนี้จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access ก็ตาม แต่ตัวเกมก็ได้รับคะแนนรีวิวและคำวิจารณ์ในเชิงบวกเป็นอย่างมากเลยนะ


 
ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Into the Wood” ให้กับทุก ๆ แพลตฟอร์มแล้ววันนี้ค่ะ โดยแพทช์นี้มีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ที่ชื่อ BBQ Spill เป็นโซนเตาปิ้งบาร์บีคิว พร้อมกับเพิ่มพื้นที่ดันเจี๊ยนในรังของเหล่าปลวก นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตการคราฟต์ไอเทมใหม่ ๆ สิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ เข้ามาเพียบ หรือจะเป็นฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘The Peep.R’ เป็นท่าพิเศษที่เราทำมือเป็นกล้องส่องทางไกล มันก็จะทำให้เราสามารถส่องไปดูตามจุดต่าง ๆ และยังมีการคราฟต์ของได้มากขึ้นครั้งละ 5 ชิ้น เพิ่มแมลงใหม่ ๆ เข้ามาอีก 10 ตัว




แล้วที่เด็ดที่สุดของการอัปเดตในครั้งนี้ของเกม “Grounded” ได้มีการเพิ่มซับไตเติ้ลของภาษาต่าง ๆ เข้ามาในเกมประกอบไปด้วย ภาษาตรุกี, ภาษาไทย, ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาอาหรับ งานนี้! ใครอยากเล่นเกมแบบเข้าใจง่าย ๆ ไปอัปเดตแพทช์แล้วปรับภาษาใน Option กันได้เลยค่ะ สำหรับเกม “Grounded” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาอยู่ที่ 379 บาท แต่ถ้าใครที่เป็นสมาชิก Xbox Game Pass หรือ PC Game Pass ของเครือ Xbox ก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...