Grounded เกมออนไลน์ของเด็กและเแมลงยักษ์ อัปเดตตัวเกมเวอร์ชันเต็ม พร้อมปรับราคาเป็นหลักพัน!

onkami 28 Sep 2022, 09:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์ Co-op ที่มีคอนเซ็ปต์น่าสนใจมาก ๆ เมื่อเราจะต้องรับบทเป็นเด็กที่ถูกย่อส่วนให้เล็กลงและต้องเอาตัวรอดจากฝูงแมลงยักษ์ที่แสนจะน่ากลัวกับ “Grounded” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Obsidian Entertainment หนึ่งในสตูดิโอที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Xbox Game Studios ซึ่งตัวเกมก็ได้รับทั้งคำชมและคำวิจารณ์ในเชิงบวกมาก ๆ ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายเวอร์ชัน 1.0 (ตัวเกมเวอร์ชันเต็ม) เป็นที่เรียบร้อยกันแล้วค่ะ 


 
ซึ่งตัวเกม “Grounded” ในเวอร์ชัน 1.0 นี้มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาเพียบกันเลย โดยเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะได้รู้แล้วว่า “ เกิดอะไรขึ้น!? ทำไมร่างกายของเราถึงหดตัวเหลือเพียงแค่นี้ และจะได้รู้ถึงนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องนี้อีกด้วย ” , ฉากแผนที่ใหม่, ปรับปรุงตัวเกมให้ดูน่าสนใจมากขึ้น รวมไปถึงศัตรูที่มีการเพิ่มเข้ามาให้เราหาวิธีในการรับมือและต่อกรกับพวกมัน นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแพทช์เวอร์ชัน 1.0 แต่ที่ดูจะเป็นข่าวร้ายสำหรับใครที่จะซื้อเกมมาเล่นในตอนนี้ เพราะว่าตอนนี้ “ ตัวเกม Grounded มีการปรับราคาจากเดิมอยู่ที่ 379 บาท เป็นราคา 1,249 บาท! ” จริง ๆ ถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเกมประเภทเมื่อเข้าสู่ตัวเกมเวอร์ชันเต็ม


 
อย่างไรก็ตามใครที่เป็นสมาชิก Xbox Game Pass หรือ PC Game Pass ของเครือ Xbox อยู่แล้วตัวเกม “Grounded” ก็ถูกบรรจุอยู่ในระบบนี้ด้วยเช่นกัน ใครที่ไม่อยากจะซื้อในราคาแพงจะสมัครเป็นสมาชิกเดือนละ 99 บาทก็ได้นะคะ แถมยังได้เล่นเกมอื่น ๆ อีกเพียบในระบบนี้อีกด้วย! ที่สำคัญ! ตัวเกม “Grounded” รองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยด้วย ใครที่กลัวจะเล่นไม่รู้เรื่องหายห่วงได้เลย

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...