God of War จากเกมแอ็คชั่นในใจเกมเมอร์กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ซีรีส์บน Amazon Prime Video

onkami 08 Mar 2022, 15:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


จะว่าไปแล้วตอนนี้ภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมก็ออกมาให้เราได้ชมกันบางเรื่อง แล้วบางเรื่องเองก็กำลังถ่ายทำและเตรียมฉายในอนาคต ล่าสุดทาง Deadline ได้รายงานว่า ตอนนี้ God of War เกมแอ็คชั่นสุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Santa Monica Studio กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซีรีส์เพื่อฉายผ่านช่องทาง Amazon Prime Video 


 
โดยการเจรจาในครั้งนี้เผยว่าจะให้คุณ Mark Fergus และ คุณ Hawk Ostby ผู้อำนวยการสร้าง The Expanse พร้อมกับ คุณ Rafe Judkins ผู้อำนวยการสร้างและทาง Showrunner ของ The Wheel of Time แน่นอนว่าก็ยังจะได้ PlayStation Productions และ Sony Pictures Television จะเข้ามาเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาภาพยนตร์ซีรีส์ของ God of War ครั้งนี้ ด้วยเพื่อให้ตัวภาพยนตร์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มยืนยันรวมไปถึงแสดงความคิดเห็นใด ๆ ในเรื่องนี้นะคะ ก็คงต้องรออะไรให้ลุล่วงไปก่อนถึงจะสามารถออกมาให้รายละเอียดในครั้งนี้ได้


 
ก็เรียกว่าเป็นขาขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้เกมดังอย่าง Twisted Metal ก็เตรียมถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ให้เราได้รับชมกัน โดยได้คุณ Anthony Mackie มาเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ ตามมาติด ๆ ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่และเกมเมอร์ทั่วโลกต่างก็รอคอยรับชมกัน “The Last of Us” มีกำหนดฉายในช่องของ HBO ใช่ ๆ พึ่งนึกขึ้นได้ว่ายังมีเรื่อง Halo ที่กำลังเตรียมฉายผ่านสตรีมมิ่งของ Paramount+ เอาเป็นว่าการเจรจาครั้งนี้เกี่ยวกับภาพยนตร์ซีรีส์จะสำเร็จหรือเปล่าต้องมาติดตามกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...