Ghost Recon Wildlands ปล่อย Pre-Load เตรียมต้อนรับ OBT แล้วจ้าาา !!

Playulti 21 Feb 2017, 10:00:05
ข่าวเกม PC

Ghost Recon Wildlands ปล่อย Pre-Load เตรียมต้อยรับ OBT แล้วจ้าาา !!

      เดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคมนี้น่าจะเป็นเดือนของค่าย Ubisoft อย่างแท้จริง เพราะเกมธงของตนทั้ง 2 เกมจะถูกวางจำหน่ายออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา For Honor ก็ได้วางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าตัวเกมได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดีทีเดียว โดย Ghost Recon Wildlands หรือ Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจต่อจาก For Honor โดยตัวเกมมีกำหนดเปิด Open Beta ในวันที่ 23 - 27 กุมภาพันธ์นี้แล้ว โดยทางค่ายจะเปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้มีโอกาสได้เข้าไปทดลองเล่นตัวเกม ฟรี !! และไม่ต้องเสียหรือจ่ายอะไรใดๆ ให้เลย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิด Pre-Load ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปโหลดตัวเกมมารอวันที่ 23 นี้ได้แล้ว


ดาวน์โหลดที่ไหน อย่างไร ยังไง ?

      เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Open Beta นี้ได้ในทาง Uplay โดยตรง ซึ่งตัวเกมจะมีขนาดเพียง 23.55 GB เท่านั้นเอง ทั้งนี้ Ghost Recon Wildlands มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มีนาคมบนแพลตฟอร์ม Xbox One, Playstation 4 และ PC ซึ่งจะแบ่งราคาออกเป็น 3 แพ็คเกจด้วยกันคือ Standard ราคา 1,709 บาท มีแค่ตัวเกมเพียงอย่างเดียว, Deluxe Edition ราคา 1,889 บาท แถมไอเทมชุด Digital deluxe pack ให้อย่างจัดเต็ม, และ Gold Edition ในราคา 2,789 บาท  ซึ่งนอกจากจะได้  Digital deluxe pack แล้ว ยังได้ Season pass เข้าไปอีกด้วย

undefined

สงครามล้างยาเสพติดในรูปแบบ Open World

      หากใครคิดจะเลือก Ghost Recon Wildlands เกมเกมนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ของ Tom Clancy เกม Shooting เรือธงของค่าย Ubisoft ที่ในภาคนี้จะเปิดโลกเราใหม่อีกครั้งให้กลายมาเป็นเกมรูปแบบ Open World อย่างสมบูรณ์ โดยภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษของทางสหรัฐอเมริกาที่มีนามว่า Ghost ซึ่งมีหน้าที่ปราบปราบเหล่าผู้ค้ายาเสพติดนามว่า Santa Blanca ในประเทศ Bolivia โดยจุดเด่นหลักของเกมเกมนี้ก็คือการที่ตัวเกมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นพร้อมกันได้ 4 คนพร้อมๆ กัน !!

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา gamingbolt

กำลังโหลด...