GAME ON LIFE สารคดีฝีมือนักศึกษาไทยที่จะพาคุณไปรู้จักฮีโร่เหรียญเงินชาวไทยของเกม TEKKEN !

Playulti 24 Apr 2018, 15:05:17
ข่าวเกมในประเทศ

ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่า E-Sports กำลังก้าวเข้ามายังตลาดธุรกิจประเทศไทย และกำลังขยายความยิ่งใหญ่ เติบโตขึ้นไปทุกๆวัน และเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วที่ผ่านมา ในงาน 9th E-Sports 2017 World Championship ประเทศไทยของเราก็ได้มีนักกีฬาไปลงแข่งและสามารถคว้าอันดับที่ 2 (เหรียญเงิน) ของการแข่งขัน สร้างชื่อเสียงและเกียรติยศให้กับเกมเมอร์และวงการเกมชาวไทยเป็นอย่างมาก นั่นคือคุณบุ๊ค นพรุจ เหมภมร (VS.AMG I FV BOOK) และวันนี้ เรื่องราวของชายคนนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานภาพยนตร์นิพนธ์ ผลงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่ใช้ชื่อว่า GAME ON LIFE นั่นเองครับ


GAME ON LIFE จะพาทุกคนไปสัมผัสกับชีวิตของ บุ๊ค นพรุจ เหมภมร นักกีฬาเกม TEKKEN อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ต้องพบเจอและต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆนานาทั้งในเกม และในชีวิตจริงของเขา เพื่อพิสูจน์ตัวเองและก้าวขึ้นไปสู่เป้าหมายการเป็นอันดับ 1 ของโลก สำหรับบุ๊ค หลังจากพลาดตำแหน่งแชมป์ไปเพียงนิดเดียว ปีนี้เขาก็ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานต่อไปอย่างล่าสุดในงาน TGU 2018 ที่ผ่านมาเขาก็ได้เป็นถึงตัวเต็งยอดนักสู้ของประเทศไทยในเกม Street Fighter V / Tekken อีกด้วย


สำหรับสารคดี GAME ON LIFE นี้เป็นหนึ่งในผลงานภาพยนตร์นิพนธ์จาก 12 เรื่อง ที่ผลิตโดยฝีมือของนิสิตวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และจะจัดแสดงภายในงาน Keep Rolling Thesis Exhibition ในวันที่ 28-29 เมษายน 2561 นี้ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 (หอประชุมใหญ่) ชั้น 4 ศูนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย อาคารนวัตกรรม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/KeepRollingThesis/


กำลังโหลด...