Final Fantasy VII Rebirth พาร์ทที่ 2 ยืนยัน! คนไม่เคยเล่นภาคต้นฉบับก็สนุกได้ เตรียมวางจำหน่ายฤดูหนาวนี้

onkami 18 Jun 2022, 15:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


อย่างที่ทราบกันว่าทาง Square-Enix ได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์ “Final Fantasy VII” ก็ได้ปล่อยเกมใหม่ ๆ ของภาคนี้ออกมาให้เราได้ติดตามกันไม่ว่าจะเป็น Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion หรือ Final Fantasy VII Remake Intergrade แพลตฟอร์ม Steam เป็นต้น และสิ่งที่แฟน ๆ คาดหวังก็มาจริง ๆ นั้นก็คือ “Final Fantasy VII Rebirth” ภาคต่อหรือจะเรียกว่าเป็น Part ที่ 2 ของเกม Final Fantasy VII ฉบับเล่าเรื่องใหม่เลยก็ว่าได้ โดยในตอนนี้ได้เผยตัวอย่างแรกสั้น ๆ ให้เราได้ชมกัน ซึ่งเราจะเห็นว่าตอนนี้คลาว์และผองเพื่อนได้เดินทางออกมาจาก Midgar มุ่งสู่การผจญภัยในโลกกว้างอย่างแท้จริง โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมใน Part นี้จะแสดงให้เห็นว่าเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นกำลังเผชิญอยู่ตรงหน้ามันคือเนื้อเรื่องจริง ๆ หรือ เรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่กันแน่!? และบทสรุปสุดท้ายที่ตัวละคร Sephiroth พูดเอาไว้มันคืออะไรกันไปรอเล่นกันภายในเกมแทนก็แล้วกันค่ะ ฮ่า ๆ


 
โดยทางคุณ Tetsuya Nomura ผู้อยู่ในตำแหน่งครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของเกมนี้ได้เผยว่า
 
 “ ตอนนี้โปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับ Final Fantasy VII มันจะถูกทำการเชื่อมโยงกับโลกของ Final Fantasy VII อย่างแท้จริง แล้วในตัวเกม Final Fantasy VII Rebirth มันจะถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นที่เคยผ่านเรื่องราวมันมาก่อนได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องใหม่ ๆ แล้ว แต่ผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับเดิมก็สนุกได้ด้วยเช่นกัน ในภาคนี้มันคือการเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา และผู้เล่นก็ไม่อาจจะคาดเดาว่าการเดินทางมันจะพาพวกเขาไปถึงอะไร!? เลยอยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน ”
 


ในอีกด้านคุณ Naoki Hamaguchi ผู้อำนวยการสร้างหลักของภาคนี้ได้เผยว่า
 
“ เขารู้สึกดีใจมาก ๆ ในที่สุดก็ได้เปิดตัวเกมให้แฟนเกมชมกันสักที โดยในตอนนี้ตัวเกม Final Fantasy VII Rebirth อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งทีมงานบางส่วนก็มีการโยกย้ายไปทำ Final Fantasy VII Part ต่อไปที่จะเป็นบทสรุปเกม RPG ตัวนี้กันแล้ว (สรุปมี 3 ภาคนั่นเอง) แต่สำหรับเกม Final Fantasy VII Rebirth มันเป็นอะไรที่มากกว่าเกม ๆ หนึ่ง มันเต็มไปด้วยโลกในจินตนาการที่เยี่ยมยอดและสมกับการรอคอยของผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน ”
 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Final Fantasy VII Rebirth” ทาง Square-Enix ได้ประกาศวางจำหน่ายช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่ปลายปีนี้ลากไปเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคมปี 2566 ซึ่งจะลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 ก่อนเป็นแพลตฟอร์มแรก ใครที่ยังหาเครื่องไม่ได้ยังมีเวลาอยู่ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...