Final Fantasy VII Ever Crisis เกมออนไลน์ JRPG ชื่อดัง ยอดลงทะเบียนทะลุ 770K รอเล่นเร็ว ๆ นี้!

onkami 27 Jul 2023, 15:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าตอนนี้สโตร์ไทยยังนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่เปิดให้ลงทะเบียนเหมือนกับสโตร์นอกกับ “Final Fantasy VII Ever Crisis” คือเป็นหนึ่งในเกมที่จากแฟรนไชส์ Final Fantasy VII ที่แตกหน่อออกมาเป็นอีกภาคและเป็นภาคที่น่าเล่นมาก ๆ เพราะรวมเนื้อหาของ Final Fantasy VII เอาไว้ให้เราได้เล่นกัน หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งกระแสอยู่ในขั้นที่ดีเลยค่ะ ล่าสุดทาง Square-Enix เปิดเผยว่า ตอนนี้ยอดลงทะเบียนบนสโตร์นอกทั้งระบบ iOS และ Android มากกว่า 770,000 ID เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลทำให้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก็จะได้รับไอเทมในเวลานี้ไปทั้งหมดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ ดาบ Zweihander ” อาวุธของตัวละคร Zack Fair ไปเลย! แล้วถ้ายอดลงทะเบียนผู้เล่นทะลุ 1,000,000 ID เมื่อไหร่ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ ‘ตั๋วกาชาสุ่มระดับ 5 ดาว 1 ใบ’ ทันที! ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการคาดว่าเร็ว ๆ นี้ทางค่ายเหลี่ยมจะประกาศแน่นอนค่ะ



สำหรับตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” ที่เป็นภาคหวนรำลึกจักรวาลของ Final Fantasy VII ที่รวมเนื้อหาทุกภาคเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy VII ภาคหลัก, ภาค Advent Chrildren, ภาค Before Crisis, ภาค Crisis Core, และ ภาค Dirge of Cerberus โดยเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอใหม่ พร้อมเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกใส่เข้ามา โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการออกคำสั่งเพื่อโจมตีเหมือนกับภาคเก่า ๆ แต่ตอนฉากต่อสู้จะมีรายละเอียดกราฟฟิกอารมณ์แบบ Final Fantasy VII Remake โดยตัวเกมได้เพิ่มระบบกาชาสุ่มตัวละครและคอสตูมเข้ามาให้เราได้เล่นกัน ส่วนเนื้อเรื่องจะถูกอัปเดตออกมาแบบไหนรอตัวเกมเปิดแล้วจะรีบมารีวิวคร่าว ๆ เลยค่ะ



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคาดว่าไม่เกินสิ้นปีได้เล่นบนสโตร์นอกก่อนแน่นอนค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

● Download
► Android (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
.
►Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
►Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...