Ella Freya นางแบบสาวชาวชาวดัทช์เผยเธอคือต้นฉบบโมเดลตัวละคร Ashley ใน Resident Evil 4 Remake

onkami 04 Jun 2022, 21:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ปล่อยตัวอย่างสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ผีชีวะเป็นอย่างมากเมื่อทาง Capcom ปล่อยตัวอย่างแรกของ “Resident Evil 4 Remake” ที่กลับมาในครั้งนี้ได้ใช้ขุมพลังตัวใหม่อย่าง RE Engine เอนจิ้นที่ใช้ในการพัฒนาเกมในค่ายของตน นอกจากหลายคนจะตื่นเต้นที่เราจะได้เล่นเกมนี้ในฉบับเล่าเรื่องใหม่จากทีมผู้สร้าง Resident Evil 2 Remake แล้ว ประเด็นสำคัญเรื่องใหญ่ ๆ เลยก็คือ “ตัวละครหลักภายในเกม” ซึ่งทุกคนพร้อมกันใจไปโฟกัสที่ “แอชลี่ย์ แกรแฮม [Ashley Graham]” เธอคือลูกสาวของประธานาธิบดีที่ถูกจับตัวไปจากองค์กรปริศนา ทำให้พระเอกของเราอย่าง “ ลีออน สกอต เคนเนดี [Leon S. Kennedy]” ต้องเดินทางมาเพื่อสืบหาข้อมูลและพาตัวเธอกลับไป


 
ล่าสุดคุณ Ella Freya นางแบบสาวชาวชาวดัทช์เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Instagram ส่วนตัวว่า 


 
“ เธอคือต้นแบบโมเดลตัวละคร แอชลี่ย์ แกรแฮม [Ashley Graham] หนึ่งในตัวละครหลักของ Resident Evil 4 Remake ซึ่งเธอแฮปปี้เป็นอย่างมาก และรู้สึกว่าในชีวิตนี้คงไม่มีอะไรที่ดีและตื่นเต้นเท่านี้อีกด้วย ”
 
สำหรับใครที่อยากจะติดตามช่องทางต่าง ๆ ของเธอคนนี้สามารถไปกดติดตามกันได้ทั้ง Instagram , Patreon และ Twitter



โดยตัวเกม Resident Evil 4 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เท่านั้นยังไม่พอทาง Capcom ยังได้ลดราคาแฟรนไชส์ Resident Evil ด้วย ซึ่ง Resident Evil 4 ก็ลดราคา 75% จากเดิม 647 บาท เหลือเพียง 161.75 บาท ใครอยากจะซื้อไปเล่นแล้วใช้ม็อด HD Project เล่นแก้ขัดก่อนก็ได้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...