EA ปรับราคาสินค้าภายในเกม Star Wars: Battlefront 2 หลังดราม่าของแพงเกินไป

Playulti 15 Nov 2017, 02:17:33
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Star Wars: Battlefront 2 เกมแนว Action Shooter ผลงานจากทีมผู้พัฒนา DICE แต่ดูเหมือนตัวเกมจะเจอปัญหาดราม่าชุดใหญ่แล้วค่ะ เพราะมีผู้เล่นจำนวนมากโพสต์ข้อความผ่าน Reddit ต่อว่าทาง Electronic Arts [EA] ว่าไม่พอใจอย่างมากเพราะเขาได้ซื้อเกม Star Wars: Battlefront 2 มาด้วยราคาที่แพงหูฉีก แต่ทำไมต้องมาใช้เวลาเพื่อปลดล็อคตัวละครฮีโร่หลายชั่วโมงด้วย แน่นอนว่าผู้เล่นที่ซื้อเกมนี้ไปต่างลงความเห็นเรื่องนี้อย่างมาก ซึ่งทาง Electronic Arts [EA] ก็ออกมาให้เหตุผลว่าพวกเขาอยากให้ผู้เล่นรู้สึกภูมิใจที่ใช้เวลากับเกมนี้จนปลดล็อคในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ แน่นอนว่าประโยคแบบนี้ทำให้เกมเมอร์ไม่พอใจอย่างมาก



ล่าสุดทาง Electronic Arts [EA] จำเป็นต้องยอมเกมเมอร์ด้วยการลดราคาการซื้อของภายในเกม Star Wars: Battlefront 2 ถึง 75% ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร Luke Skywalker หรือ Darth Vader จากเดิมราคาอยู่ที่ 60,000 Credits ลดเหลือ 15,000 Credits ส่วน Emperor Palpatine, Chewbacca  Leia Organa จากเดิมราคาอยู่ที่ 40,000 Credits ลดเหลือ 10,000 Credits เป็นต้น พร้อมกันนี้พวกเขาขอโทษและเปิดรับคำวิจารณ์ต่างๆ ของผู้เล่นเพื่อให้ตัวเกม Star Wars: Battlefront 2 ออกมาดีที่สุดและเหมาะสมกับผู้เล่นทุกคน



อาเจ๊นัทเองก็แอบสงสัยเหมือนกันว่าทำไมเดี๋ยวนี้เกมที่ออกมาในช่วงนี้จะมีระบบเปิดสุ่มของภายในเกม ( ระบบกาชา ) แน่นอนว่าพอมานั่งคิดดูแล้วก็ไม่ค่อยโอเคกับเกมเมอร์อย่างเราๆ เท่าไหร่เลย สำหรับเกม Star Wars: Battlefront 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...