EA จับมือ DICE ประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกม Star Wars: Battlefront ในช่วง Beta Test แล้วจ้า

Playulti 25 Sep 2015, 03:30:21
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าเกมเมอร์คนจะได้ทดสอบตัวเกม StarWars: Battlefront ในช่วง Beta Test กันทุกเวอร์ชั่นแล้วล่าสุดทาง Electronic Arts[EA] และ DICEได้ออกมาประกาศวันเปิดทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 12ตุลาคมที่จะถึงนี้งานนี้ได้ทดสอบกันทั่วหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และXbox One การทดสอบจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 โหมดหลักๆด้วยกันค่ะโหมดแรกคือ WalkerAssault ในโหมดนี้จะสามารถจุผู้เล่นได้สูงสุด 40คนด้วยกันค่ะ โดยจะแบ่งฝั่งละ 20 คน ผู้เล่น 1 ใน 20คนนั้นจะถูกสุ่มเป็นตัวละคร Luke Skywalker หรือ DarthVaderซึ่งถ้าเราสามารถสังหารตัวละครหลักได้ก็จะได้รับแต้มพิเศษมากกว่าปกติและจะทำการสุ่มให้ผู้เล่นคนอื่นๆได้บังคับตัวละครต่อไปในโหมดนี้ยังมียานพาหนะได้เลือกขับหลายแบบอีกด้วยนะคะ

โหมดต่อมาคือ SurvivalModeเป็นโหมดที่เราสามารถเล่นคนเดียวหรือชวนเพื่อนมาเล่นในโหมดนี้ด้วยกันได้โหมดนี้จะเรียกว่าเป็นภารกิจเนื้อเรื่องก็ได้(เพียงแต่สามารถเล่นออนไลน์พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ) สถานที่ของฉากนี้คือดาว Tatooineที่เราจะต้องต่อสู้กับเหล่าทหารจากฝ่ายจักรวรรดิและโหมดสุดท้าย DropZone โหมดนี้จะมีการแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งละ8 คนซึ่งแต่ละฝั่งจะต้องพยายามยึดและควบคุมจุดที่เรียกว่า "DropPod" ที่ตกลงฟ้า ฝั่งใดที่ยึดได้ครบ5 อันหรือเมื่อหมดเวลาแล้วฝั่งใดยึดได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

ตัวเกม Star Wars: Battlefront มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17พฤศจิกายน ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox Oneซึ่งตัวเกมจะมีแต่ระบบออนไลน์เท่านั้น ตัวเกมวางจำหน่าย 2ชุดด้วยกันได้แก่ Star Wars: Battlefront - Deluxe Editionสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,140 บาท และ Star Wars: Battlefront - StandardEdition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,690 บาทดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/b61dXO

Source: Official Star Wars:Battlefront

กำลังโหลด...