Disney ลงดาบ!!! หาก EA ไม่แก้ไขปัญหา SW: Battlefront 2 จะยึดโปรเจ็กต์ทันที

Playulti 19 Nov 2017, 15:35:51
ข่าวเกม PC


เดี๋ยวนะ!!! นี่มันเรียกว่าดราม่ารายวันของเกม Star Wars: Battlefront 2 เลยก็ว่าได้เกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นการที่จะต้องใช้แต้ม Credits จำนวนมากในการปลดล็อคตัวละคร กับ อุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกม หรือ การจะปลดล็อคความสามารถอื่นๆ ด้วยเงินจริง เป็นต้น สิ่งเหล่านี้คือดราม่าครั้งยิ่งใหญ่ที่ตอนนี้ทาง Electronic Arts [EA] และ DICE ผู้พัฒนาเกมกำลังเผชิญ แต่ดูท่างานนี้จะหนักกว่าเดิม ล่าสุดทาง Disney เจ้าของลิขสิทธิ์ Star Wars ทั้งหมดได้ประกาศออกมาแล้วว่าถ้าทาง Electronic Arts [EA] ไม่สามารถจัดการปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกม Star Wars: Battlefront 2 ได้ พวกเขาจะทำการยึดโปรเจ็กต์นี้กลับไปที่มือของพวกเขาในทันที



สาเหตุที่ทาง Disney เจ้าของลิขสิทธิ์ Star Wars ยื่นบทลงโทษสุดโหดนี้เป็นเพราะว่ามันส่งผลอย่างรุนแรงไปถึงภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi ที่จะเข้าฉายช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ เพราะถ้าผู้เล่นที่เป็นแฟนคลับขั้นรุนแรงของ Star Wars เขาไม่ประทับใจจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม Star Wars: Battlefront 2 มันอาจจะส่งผลทำให้พวกเขาเหล่านี้แบนภาพยนตร์ หรือ สินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Star Wars ที่กำลังจะออกมาในอนาคต



ดังนั้นพวกเขาจะไม่ให้ทาง Electronic Arts [EA] มาทำลายสิ่งที่พวกเขารักและดูแลอยู่เพราะความผิดพลาดของ Electronic Arts [EA] และ DICE ทั้งที่ตัวเกมมีการเปิดทดสอบในช่วง Open Beta เพื่อทดสอบระบบต่างๆ ก่อนตัวเกมวางจำหน่ายทีมผู้พัฒนาต่างมีระยะเวลาในการปรับปรุงและแก้ไขนานพอสมควร แต่ทำไมเมื่อเกมวางจำหน่ายถึงมีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าทาง Electronic Arts [EA] และ DICE เจองานหนักกว่าผู้เล่นที่ไม่ชื่นชอบพวกเขาแล้วล่ะ




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...