Devolver Digital ยื่นข้อเสนอให้ Rockstar นำ Red Dead Redemption 2 ลงสู่ PC ได้

Playulti 25 Sep 2018, 09:18:49
ข่าวเกม PC

Devolver Digital ยื่นข้อเสนอให้ Rockstar นำ Red Dead Redemption 2 ลงสู่ PC ได้

อย่างที่เราทราบกันดีว่าเกมคาวบอยแห่งยุค Red Dead Redemption 2 จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันบน PlayStation 4 และ Xbox One ก็ตาม แต่ทีมผู้พัฒนา Rockstar Games ก็ไม่ได้ทิ้งเกมเมอร์สาย PC ไปซะทีเดียวค่ะ เพียงแค่อาจต้องรอเวลาสักระยะแบบเดียวกับ Grand Theft Auto V ก็เป็นได้ ซึ่งค่ายเกมเจ้าอื่นดูท่ามีความสนใจที่จะนำตัวเกมมาพอร์ตลง PC เหมือนกับเราอยู่ไม่น้อย ดังนั้นค่ายเกมอินดี้สุดลือชื่ออย่าง Devolver Digital เลยทวีตไปยัง Twitter หลักของ Rockstar Games โดยเสนอตัวว่าพวกเราอยากเป็นผู้จัดจำหน่ายให้กับ Red Dead Redemption 2 ของพวกคุณน่ะ

โดยเนื้อใจความเพิ่มเติมของ Devolver Digital กล่าวไว้ว่า “ค่ายที่มั่นของพวกเราตั้งอยู่ที่ Texas ทางเราคุ้นเคยกับบรรดาม้าและยาสูบทั้งหลายเป็นอย่างดี พร้อมปืนเถื่อนอีกด้วยซ้ำ นี่เราไม่ได้ขู่นะ แค่อยากบอกให้รู้ว่าปืนน่าจะเป็นส่วนสำคัญของตัวเกมเลยทีเดียว” พร้อมเสริมอีกว่า “ไม่ต้องเป็นกังวล ค่าย Take-Two Interactive จะไม่มีทางรู้เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเราเก็บความลับเก่งไงล่ะ ยิ่งกว่านั้นเรายังรู้จักคนวงในจาก Steam ที่เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งประสิทธิภาพ PC [PC Dev Kits] อีกด้วย ถ้าสนใจล่ะก็ติดต่อหาเราได้ทุกเมื่อ” ในเวลานี้ทีมผู้พัฒนา Rockstar Games จะยังไม่มีการตอบกลับใดๆ เพราะอาจเป็นเพียงการหยอกเล่นก็เป็นได้ แต่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างเชียร์ให้ Devolver Digital และ Rockstar Games ได้ร่วมมือกัน แม้ความจริงแล้วในทางปฏิบัติแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยก็ตาม (ฮา) หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทามาโมะจังจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับเกม Red Dead Redemption 2 เป็นเกมแนว Action Shooting Open World สามารถถ่ายทอดบรรยากาศของประเทศอเมริกาในช่วงปี 1899 ออกมาได้งดงามและดูสมจริง ส่วนระบบต่อสู้มีการพัฒนาจากภาคก่อนที่นอกจากต้องยิงปืนแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เราใช้มือเปล่าและอาวุธกระแทกใส่ศัตรูได้ อีกทั้งมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่เข้าอีกเพียบตั้งแต่แรงดีดของปืนและการรีโหลดกระสุนที่เน้นความสมจริง สามารถจับรวบศัตรูหรือขึ้นคร่อมศัตรูได้ เป็นต้น รวมไปถึง Red Dead Online ที่คาดว่าจะเป็นโหมดออนไลน์แบบเดียวกับ GTA Online ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One

Devolver Digital ยื่นข้อเสนอให้ Rockstar นำ Red Dead Redemption 2 ลงสู่ PC ได้

ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/devolver-digital-shares-hilarious-tweets-about-red-dead-redemption-2-asking-rockstar-to-publish-it-for-the-pc/

กำลังโหลด...