Batman Arkham: Knight ภาคสุดท้ายของไตรภาคอัศวินรัตติกาลรอม็อดภาษาไทยได้เลย!

onkami 04 May 2022, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


ในขณะที่ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Batman ได้ลงสตรีมมิ่งช่อง HBO GO ให้เราได้รับชมกันเรียบร้อยอย่างถูกลิขสิทธิ์ งานนี้ดูเหมือนแฟนเพจ “ Tjtjtjmods เจ้าของฉายาสุดแรงม้า ” หลังจากที่ปล่อยม็อดเกมระดับบิ๊กอย่าง “Red Dead Redemption 2” แถมพึ่งอัปเดตแพทช์ไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังพัฒนากันอยู่ นั้นก็คือ “Batman Arkham: Knight” ภาคสุดท้ายของไตรภาคของทีมผู้พัฒนาเกม Rocksteady Studios สาเหตุที่พวกเขาเลือกทำม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยเกมนี้เป็นเพราะ 

 
“ พวกเขาชื่นชอบ Batman Arkham: Knight เป็นการส่วนตัว ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่บอกไว้ก่อนว่ามันยากและซับซ้อนสำหรับพวกเขาเป็นอย่างมาก พวกเขาเจอปัญหาจุกจิกกวนใจมากมาย ตั้งแต่ปัญหาตัวหนังสือที่เล็กเกินไป หรือ ปัญหาซับไตเติ้ลในแต่ละไฟล์ไม่เรียงต่อกัน มันเลยทำให้เป็นการพัฒนาที่ยาวนานมาก ๆ ไม่รู้จะเสร็จตอนไหน เพราะตัวเขาเองก็ยังต้องพัฒนาม็อดของเกม Red Dead Redemption 2 อยู่ด้วย ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครัช!  ”


 
สำหรับใครที่มีทั้งเกม Red Dead Redemption 2 และ Batman Arkham: Knight ก็สามารถไปติดตามแฟนเพจ “ Tjtjtjmods เจ้าของฉายาสุดแรงม้า ” ได้ตลอดนะคะ ซึ่งจะมีการอัปเดตข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...