Detroit: Become Human เผยเบื้องหลังการโมชั่นแคปเจอร์ของตัวละครสำคัญภายในเกม

Playulti 31 Mar 2018, 14:28:10
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ประกาศวันวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้กับเกม Detroit: Become Human ผลงานชิ้นใหม่ของทีมผู้พัฒนา Quantic Dream ผู้สร้างเกม Heavy Rain และ Beyond: Two Souls ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างเบื้องหลังการพัฒนาออกมาให้เราได้ชมกันถึง 3 ตัว โดยจะเป็นการโมชั่นแคปเจอร์ของ 3 ตัวละครหลักที่เราจะได้รับบทเล่นภายในเกมประกอบไปด้วย Connor, Markus และ Kara เนื้อเรื่องภายในเกมพูดถึงโลกอนาคตที่มนุษย์ได้ประดิษฐ์หุ่นยนต์ A.I. ขึ้นมาเพื่อใช้งานในรูปแบบต่างๆ ไม่เปรียบดั่งทาส จนกระทั่งวันหนึ่งมีข่าวเหตุการณ์ว่าหุ่นยนต์ A.I. ได้ทำร้ายมนุษย์ ซึ่งนั้นมันคือความจริง หรือ ถูกใส่ร้าย ผู้เล่นเท่านั้นที่จะทำได้ ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางการดำเนินเนื้อเรื่องว่าจะให้ไปทิศทางใด จะช่วยเหลือ, มองดูไม่ทำอะไร หรือ ทำให้มันเป็นเหตุการณ์ที่สมบูรณ์ได้ ตัวเกม Detroit: Become Human มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้





รายละเอียดเกม Detroit: Become Human

● เนื้อเรื่องภายในเกมเกิดขึ้นที่เมือง Detroit ในยุคอนาคตอันใกล้ โดยมนุษย์ได้สร้างหุ่นยนต์แอนดรอยด์ขึ้นมาเพื่อใช้งานต่างๆเปรียบเสมือนทาส 
● หุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่มนุษย์สร้างขึ้นมานี้ถูกออกแบบให้มีการกระทำเหมือนมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นทั้งการพูดจา, กริยาท่าทาง รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกอีกด้วย 
● เหตุการณ์มันเกิดขึ้นในโรงงานผลิตหุ่นยนต์เมื่อหุ่นยนต์สาวตัวหนึ่งที่ชื่อ Kara เธอพบว่าตัวเองมีความผิดปกติและแตกต่างจากหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ เพราะเธอมีความรู้สึกและจิตใจเช่นเดียวกับมนุษย์ 
● เธอได้หลบหนีออกมาจากโรงงานผลิตหุ่นยนต์ด้วยการช่วยเหลือของคนๆหนึ่ง 
● เมื่อ Kara ได้ออกมาเผชิญโลกภายนอก ลองใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์ ทำให้เธอได้พบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องน่าประทับใจและเหตุการณ์เลวร้ายที่ทำให้เธอต้องเอาชีวิตรอด 
● หุ่นยนต์แอนดรอยด์ตัวอื่นๆเริ่มตั้งข้อสงสัยกับตัวเอง หลังจากมีข่าวของ Kara ได้แพร่กระจายออกไป ว่าพวกเขาทำไมถึงต้องมาเป็นรับใช้มนุษย์เยี่ยงทาสแบบนี้ สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ที่เลวร้ายก็เกิดขึ้นกับมนุษย์หลังจากนั้นทันที 
● ผู้พัฒนาเกมได้ให้ข้อมูลว่าแท้จริงแล้ว Detroit: Become Human ไม่ได้เป็นเกมแนว Sci-Fi จ๋า แต่มันเป็นเกมที่ได้นำเสนอความหมายของการเป็นมนุษย์ผ่านมุมมองหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่อยู่ๆตัวเองกลับมาหัวจิตหัวใจ เมื่อหุ่นยนต์แอนดรอยด์มีความนึกคิดแบบนี้ มันจะเลือกเส้นทางชีวิตให้กับตัวเองยังไง ทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมอยู่ในเกมนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้ค้นหากันแล้วค่ะ 














กำลังโหลด...