Destiny 2 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อย Trailer ใหม่ ที่สำคัญงานนี้ชาว PC มีเฮ!!

Playulti 31 Mar 2017, 15:40:03
ข่าวเกม PC

Destiny 2 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางกาพร้อมปล่อย Trailer ใหม่ ที่สำคัญงานนี้ชาว PC มีเฮ!!

เป็นที่รู้กันดีว่า Destiny เกมแนว FPS สุดเลื่องชื่อที่กระแสนิยมตอนประกาศภาคแรกออกมาฮือฮากันสุดๆ จนตอนนี้ก็เปิดให้บริการกันมานานแล้วกว่า 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าทางผู้พัฒนาหลักอย่าง Bungie ก็เห็นสมควรว่าควรจะถึงเวลาที่จะต้องเข็นภาคใหม่กันออกมาสักที และนี่เองจึงเกิดเป็น Destiny 2
นอกจากจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวเกมก็ยังได้ปล่อย Trailer ใหม่ที่ชื่อว่า Rally the Troops ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ด้วยและที่สำคัญดูเหมือนตัวละครจากภาคแรกอย่าง Cayde-6 น่าจะกลายเป็นตัวละครที่สามารถดึงฐานแฟนๆ ใหม่ๆ ได้ไม่ยากเย็นเลยทีเดียว ด้วยหมาดที่กวนบาทาสุดๆ ของพี่แก
undefined
ตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 8 กันยายน 2560 ที่จะถึงนี้ ส่วนตัวเกมเพลย์ของภาค 2 เราจะได้ดูกันในวันที่ 18 พฤษภาคมผ่านการไลฟ์สตรีมพร้อมกันทั่วโลก แฟนๆ ก็คาดหวังว่ามันจะออกมาดีกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน
undefined
ที่สำคัญตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ Pre-order กันเป็นที่เรียบร้อย โดยตัวเกมจะมีจำหน่ายหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งตัว PlayStation 4 จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคา 1,990 บาท ส่วน Destiny 2 Digital Deluxe Edition ที่เป็นแบบพรีเมียมดิจิตอล ในราคา 3,090 บาท และแบบ Limited Edition ในราคา 3,590 บาท
Destiny 2 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางกาพร้อมปล่อย Trailer ใหม่ ที่สำคัญงานนี้ชาว PC มีเฮ!!

และเราๆ คงรู้กันดีว่าเกมนี้ในภาคแรกนั้นเป็น Exclusive สำหรับสาวกคอนโซลเท่านั้น แต่จุดไคล์แม็กซ์ของภาคนี้มันอยู่ที่ผู้พัฒนาประกาศแล้วว่า Destiny 2 รองรับ PC ด้วย!! เอ้ารอไรละครับ เฮสิพี่น้อง

แน่นอนว่าเช่นเดียวกับตัวคอนโซล ตัวเกม PC ตอนนี้ก็เปิดให้ Pre-order แล้วเช่นกันแต่ว่าจะมีก็แต่ตัวแบบกล่องเท่านั้น สำหรับแบบ Digital Edition คงต้องรอกันไปก่อน แต่รู้ว่าลง PC แค่นี้ก็อุ่นใจแล้วใช่ไหมล่ะ

Destiny 2 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางกาพร้อมปล่อย Trailer ใหม่ ที่สำคัญงานนี้ชาว PC มีเฮ!!

ใครที่สนใจอยากจะ Pre-order ไม่ว่าจะทั้ง PC หรือคอนโซลสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์นี้เลยจ้า >>Pre-order<<

ที่มา https://www.destinythegame.com/home

กำลังโหลด...