Dauntless เกมแอ็คชั่นสไตล์มอนฮันประกาศ Open Beta ต้นปีหน้า

Playulti 19 Sep 2017, 13:58:22
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ที่ถูกขนานนามว่ามีรูปแบบการเล่นเหมือน Monster Hunter แถมก่อนหน้านี้ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายตัวเกม Founder's Pack พร้อมเปิดทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกม Dauntless เกมแนว Aciton MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Phoenix Labs ล่าสุดได้มีการเผยรายละเอียดออกมาแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] ประมาณต้นปี 2018 โดยรายละเอียดของตัวเกมจะสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทั้งตัวเกมเพลย์, กราฟฟิค และ เนื้อหาต่างๆ ที่สำคัญเมื่อก้าวเข้าสู่ Open Beta ตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วย


ความน่าสนใจของเกม Dauntless คือความแอ็คชั่นที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ ภายในเกมจะมีสายอาชีพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนมอนสเตอร์ภายในเกมจะเป็นเหล่าปีศาจที่หลุดมิติข้ามมายังโลกมนุษย์ เราจึงมีหน้าที่กำจัดหรือขับไล่พวกมันกลับไปให้หมด สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือทีมผู้พัฒนา Phoenix Labs มีอดีตผู้พัฒนาที่เคยผ่านผลงานระดับโลกอย่าง League of Legends มาร่วมทีมด้วย โดยพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่าแรงบันดาลใจการพัฒนาเกมนี้มาจากซีรี่ย์ Dark Souls และ Monster Hunter จึงไม่แปลกใจเลยที่ตัวเกม Dauntless จะมีกลิ่นอายของสองเกมนี้อยู่



ใครที่อยากจะเล่นในตอนนี้สามารถซื้อ Founder's Pack สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,400 บาท ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงเนื้อหาข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...