Wild Hearts เกมออนไลน์ล่าแย้จากผู้สร้างสามก๊กมุโซ โชว์เกมเพลย์ 7 นาทีการเผชิญหน้ามอนสเตอร์ยักษ์

onkami 06 Oct 2022, 15:19:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันก่อนหน้านี้กับโปรเจกต์สุดทะเยอทะยานของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการเกมอย่าง Electronic Arts [EA] และ Koei Tecmo กับ “Wild Hearts” เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่ามอนสเตอร์ยักษ์ในธีมยุคศักดินาของญี่ปุ่น ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Omega Force ผู้สร้าง Dynasty Warriors ซีรีส์สามก๊กมั่วซั่วสุดมันส์มาเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ และอยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของ EA Originals ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมความยาว 7 นาทีออกมาให้เราได้ชมกัน แหม…เริ่มต้นมานึกว่าเสียงไดโนเสาร์จากจูราสสิค เวิลด์ซะอีกนะเนี่ย


 
เริ่มต้นฉากเกมเพลย์เราจะเห็นว่าตัวละครของเราสามารถสร้างอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่เรียกว่า ‘ Karakuri ’ สามารถพาเราเหาะไปยังจุดที่อยู่ห่างไกลได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องยิงที่เราติดตั้งจุดเชื่อมจากระยะไกลได้ด้วย (เป็นอะไรที่เจ๋งมาก ๆ) แล้วการเผชิญหน้ากับศัตรูก็ได้เริ่มต้นขึ้น ศัตรูของเกม “Wild Hearts” จะมีขนาดใหญ่มาก ๆ ผู้เล่นจะต้องเลือกอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้ให้ดี รวมไปถึงคิดหาทางในการจัดการศัตรูพวกนี้ให้ได้ อีกทั้งภายในเกมยังมีสัตว์ป่าที่เราสามารถฆ่าเพื่อนำวัตถุดิบมาสร้างเป็น Buff ให้ตัวละคร รวมไปถึงระบบตามหาจุดของศัตรูที่หนีไปหลบซ่อน เป็นต้น


 
มาพูดถึงรูปแบบเกมเพลย์ “Wild Hearts” กันหน่อยดีกว่า ตัวเกมเป็นรูปแบบแนว Action ผสมกลิ่นอายความเป็น RPG แล้วยิ่งใครที่เคยเล่นเกมอย่าง Monster Hunter หรือ Dauntless มาก่อนก็จะเข้าใจรูปแบบการเล่นเกมนี้ไม่มากก็น้อย แต่ก็มีความแตกต่างตรงที่เราสามารถสร้างเครื่องจักรกลที่เรียกว่า ‘ Karakuri ’ เพื่อใช้ในการต่อสู้และพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์ร่วมกันได้สูงสุด 3 คน แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย หรือถ้าใครอยากจะเปรี๊ยวสดคนเดียวก็ทำได้เหมือนกัน


 
โดยตัวเกม “Wild Hearts” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ศกหน้านี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S 

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...