Dauntless เกมแนว Online RPG ล่ามอนสเตอร์ ปล่อยคลิปเปิดตัวอัปเดตใหญ่ Call of the Void แล้ว

Playulti 07 Jun 2020, 00:35:30
ข่าวเกม PC

Dauntless เกมแนว Online Action RPG สไตล์ซีรี่ย์เกม Monster Hunter ที่จะให้ผู้เล่นสร้างอาวุธกับชุดเกราะสุดแกร่งไปล่ามอนสเตอร์กัน และเมื่อปราบสำเร็จ ก็จะได้นำรางวัลที่ได้มาสร้างอุปกรณ์ให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นไปอีก แถมยังสามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนได้ถึง 4 คน ปล่อยวิดีโอเผยตัวอย่างอัปเดตใหม่ในชื่อ Call of the Void ให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการอัปเดตครั้งนี้ จะมีหัวใจหลักคือการให้ผู้เล่นได้พบภารกิจล้างเผ่าพันธุ์มอนสเตอร์ Escalation ใหม่ฉบับตะลุยเกาะแห่งพลังมืด และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ Behemoth ใหม่ในธาตุ VOID นั่นเอง


สำหรับมอนสเตอร์ Behemoth ใหม่ในธาตุ VOID ที่กล่าวไว้ข้างต้น ก็จะมีทั้ง Behemoths ที่ผู้เล่นยังไม่เคยเจอ และเคยเจอมาก่อนแบบเป็นธาตุอื่นนั่นเอง ซึ่งอย่างไรก็ตาม การเพิ่ม Behemoths ใหม่ๆ ก็เท่ากับว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสอาวุธ และชุดเกราะรูปแบบใหม่ ที่ต้องหามาสร้างโดยการปราบมอนสเตอร์ใหม่ล่าสุดเท่านั้น ซึ่งก็จะมีรายละเอียดที่เผยออกมาให้เห็นตามวิดีโอด้านบนอีกด้วย

นอกจากนี้ เกมก็น่าจะยังมีการเพิ่มอุปกรณ์บัฟ Amps, อาวุธระดับ Legendary และ Battle Pass เข้าไปเหมือนกับอัปเดตก่อนหน้านี้อย่าง Blaze Escalation อีกต่างหาก ซึ่งเรียกได้ว่าใครเป็นผู้เล่นที่ชอบธาตุพลังมืดหรือ VOID จะต้องชอบอัปเดตนี้มากๆ แน่นอน 

เกม Dauntless จะทำการปล่อยอัปเดต Call of the Void เข้าสู่เกมภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป โดยเกมดังกล่าวจะสามารถหาเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: IGN , Playdauntless

กำลังโหลด...