Dauntless ประกาศเปิด OBT พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่ไปโหลดมามันส์กันได้แล้ว!!!

Playulti 24 May 2018, 12:17:13
ข่าวเกม PC

Dauntless ประกาศเปิด OBT พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่โคตรน่าเล่น !!

       "ในที่สุดก็เปิด Open Beta แล้วสำหรับเกมล่ามอนสเตอร์ออนไลน์เล่นฟรีไม่จำกัด Dauntless พร้อมปล่อยคลิปมาดึงเหล่านักล่า"

หลังจากที่เฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด "Dauntless" เกมล่ามอนสเตอร์สุดมันส์สไตล์คล้ายกับ Monster Hunter ก็ได้ฤกษ์เปิด Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าใครกำลังอยากออกล่าก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกม หรือสมัครเล่นเกมได้จากที่นี่ [คลิ๊ก] แต่ถ้าใครยังลังเล ก็สามารถเลื่อนลงมาดูคลิปเปิดตัวบิ้วอารมณ์ก่อนได้เลย โดยตัวอย่างเปิดตัวคลิปใหม่นี้ ทางค่าย Phoenix Labs ต้องการจะแนะนำเรื่องราวภายในเกม รวมไปถึงโลกที่มีนามว่า Shattered Isles ให้เหล่านักล่าหน้าใหม่ได้รู้จัก


ใน Dauntless เราจะถูกส่งไปยัง Shattered Isles ดินแดนแห่ง Science-Fantasy และสวมบทเป็น Slayers กลุ่มนักล่าผู้ออกสังหาร Behemoths เพื่อนำวัตถุดิบพวกมันมาสร้างเป็นอาวุธ และชุดเกราะให้กับตนเอง โดยนอกจากการล่าสุดโหด ทาง Phoenix Labs ยังยืนยันอีกด้วยว่าพวกเขาจะเพิ่ม และใส่กิจกรรมภายในเกมให้อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อตัวเกมเปิด Open Beta ตัวเกมจะมาในรูปแบบของเกม Free-to-Play ซึ่งของที่ขายในเกมจะเป็นเพียงของตกแต่งให้ตัวเรานั้นดูโดดเด่นเท่านั้น และพวกเขายืนยันว่าเกมเกมนี้ไม่ใช่ "Play-to-Win" อย่างแน่นอน

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก Phoenix Labs จะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อขยายตัวจำนวนมาก โดยทางทีมงานตั้งเป้าไว้ที่ Brazil, India, Singapore, Japan, และ Taiwan ก่อนเป็นลำดับแรกๆ (ปัจจุบันมี 3 เซิฟเวอร์ United States, Europe, และ Australia)

Dauntless ประกาศเปิด OBT พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่โคตรน่าเล่น !!

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...