Dauntless ประกาศเตรียมอัพเดทแพทซ์ใหญ่ปรับสมดุลย์ก่อนเปิด OBT เร็วๆ นี้

Playulti 20 Mar 2018, 13:44:39
ข่าวเกม PC

Dauntless ประกาศอัพเดทใหญ่ !! จัดเต็มทุกสิ่งอย่าง

       "Dauntless ประกาศเตรียมอัพแพทช์ใหม่ Evolving Wilds ปรับทุกสิ่ง แก้ทุกอย่าง เปลี่ยนโฉมให้มันกว่าเดิม"

Phoenix Labs ออกมาประกาศแพทช์อัพเดทตัวต่อไปของเกมล่ามอนสเตอร์อย่าง "Dauntless" กับแพทช์ที่มีชื่อว่า "Evolving Wilds" แพทช์อัพเดทครั้งใหญ่เพื่อรูปแบบการเล่นที่ดีกว่าเดิม ก่อนเปิด Open Beta โดยแพทช์นี้จะพาเราไปพบอาวุธใหม่อย่าง Axe Mechanics เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่า Behemoth เพิ่มความหลากหลายของ War Pikes และอัพเกรดการตอบสนองให้ดียิ่งขึ้น


นอกจากนี้ Dauntless ยังอัพเดทภาษา ซึ่งปัจจุบันสามารถรองรับภาษาที่สำคัญๆ อย่าง German, Spanish, Italian, French และ Brazilian Portuguese ไว้อย่างครบถ้วน และในอนาคตตัวเกมจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ฝั่ง South America, Japan และ Southeast Asia ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบ Cross-Region Matchmaking หรือการจับคู่ข้ามทวีปนั่นเอง !! ใครสนใจ [คลิ๊ก]

Dauntless ประกาศอัพเดทใหญ่ !! จัดเต็มทุกสิ่งอย่าง

รายละเอียดการอัพเดทต่างๆ ของแพทช์ "Evolving Wilds" 

  • Axe ได้รับการออกแบบใหม่ : โดยปกติ Axe เป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีสูง แต่ก็มีความเสี่ยงสูงในการใช้งาน ทางเราจึงได้ทำการเพิ่มสถานะใหม่อย่าง “armored” เข้ามา ซึ่งมันถูกเรียกว่า Resolve ที่จะถูกใช้งานก็ต่อเมื่อเราโจมตีด้วย Axe โดยสถานะนี้จะทำให้เราทำคอมโบต่อไปได้ แม้เราจะได้รับดาเมจอยู่ก็ตาม
  • คอลเลกชันเต็มรูปแบบของ War Pikes : เพิ่มความหลากหลายของ War Pike ซึ่งสามารถคราฟขึ้นมาได้จากชิ้นส่วนของ Behemoths 
  • เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่า Behemoth : ปรับความแข็งแกร่งของ Shrike, Skraev, Moonreaver Behemoths, Embermane, Quillshot, และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้การล่าท้าทาย สนุก และต้องเรียนรู้มากยิ่งขึ้น
  • Dauntless Across the World : ผู้เล่นสามารถเลือกภาษาได้หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น German, Spanish, Italian, French และ Brazilian Portuguese ส่วนภาษาอื่นๆ จะมีเข้ามาในอนาคตอย่างแน่นอน โดยอีกไม่นานตัวเกมจะทำการซัพพอร์ทภูมิภาคอย่าง South America, Japan และ Southeast Asia ซึ่งจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Cross-Region Matchmaking เพื่อมเชื่อมการล่าของทั่วโลกให้เป็นหนึ่ง
  • Revisiting Player Progression : ระบบ Tutorial ใหม่ ซึ่งช่วง Open Beta ในส่วนนี้จะมีการเพิ่ม Cinematic ของเนื้อเรื่องเข้ามาผสมด้วย โดยหลังจากอัพเดท Phoenix Labs จะทำการจัดเต็มเพิ่ม Daily และ Weekly Activities ให้เหล่า  Slayers  ได้สนุกกันอย่างไม่มีเบื่อ
  • Performance Enhancements : มีการปรับ performance ในตัวเมืองอย่าง Ramsgate การตอบสนองระหว่างต่อสู้ที่แม่นยำ และลดปัญหาการ Crashes ระหว่างการเล่นให้น้อยลง






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...