DC Universe Online เผยเตรียมอัพเดทเนื้อเรื่อง Aquaman ปูทางก่อนชมเวอร์ชั่นหนัง

Playulti 23 Jul 2018, 18:16:49
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงจักรวาลของ DC Comics เชื่อว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่จะรู้จักตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Batman, Superman หรือ Wonder Woman แต่ถ้าในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ก็มีอยู่หนึ่งเกมที่เปิดให้บริการอยู่นั้นก็คือเกม DC Universe Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่เราจะได้มีโอกาสสวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล DC โดยฝีมือการพัฒนาของ Daybreak Game Company หลังจากที่เปิดเผยแพทซ์ใหม่เตรียมอัพเดท Teen Titans ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดในงาน San Diego Comic-Con 2018 ที่ผ่านมาเราคงได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์จากค่าย DC Comics เตรียมฉายช่วงปลายปีนี้กับเรื่อง "Aquaman" งานนี้ทีมผู้พัฒนาเกมก็เลยถือโอกาสเตรียมอัพเดทเนื้อหาบทที่ 33 ของเกมนี้ เป็นการเล่าเรื่องอาณาจักร Atlantis เมืองแห่งท้องทะเลที่สาบสูญเข้ามาในเร็วๆ นี้แล้วครับ

undefined

การอัพเดทครั้งนี้ยืนยันแล้วว่าจะเป็นหลังแพทซ์ Teen Titans โดยจะมีขึ้นภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นการอัพเดทเนื้อเรื่องของอาณาจักร Atlantis คาดว่าน่าจะปูเนื้อเรื่องในส่วนนี้ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ที่จะเข้าช่วงกลางเดือนธันวาคมปีนี้ ส่วนรายละเอียดของแพทซ์นี้จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันครับ 

● สำหรับเนื้อเรื่องบทนี้จะมีสเกลของแผนที่ที่ใหญ่และกว้างมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึง อีเว้นท์ใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นและอีเว้นท์ระดับสูงจะมีเวลาจำกัดในการเข้าร่วม
● เนื้อเรื่องบทนี้จะมี ฮีโร่ และตัวร้าย ทั้งเก่าและใหม่กลับมาให้ได้พบเจอกัน อาธิเช่น Aquaman, Mera, Aqualad, Ocean Master, Corum Rath, Murk และอีกมากมาย
● โหมดเนื้อเรื่องบทนี้ เป็นครั้งแรกที่สามารถผจญภัยได้ทั้งแบบคนเดียว [Single-player] และ ออนไลน์ [Multiplayer] 
● ของรางวัลและอุปกรณ์แบบใหม่หลายชนิดที่ถูกเพิ่มเข้ามา



ใครที่เป็นแฟน DC Comics แนะนำเลยครับว่าเกม DC Universe Online น่าเล่นมากจริงๆ โดยตัวเกมเป็นแนว Action MMORPG ในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Daybreak Games ทีมผู้พัฒนาเกมในเครือ Sony Online Entertainment ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ปราบเหล่าร้าย ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการอัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าถูกใจแฟนๆ DC Comics แน่นอนฮะ ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่ชื่นชอบแบบไหนก็สามารถไปหาเล่นได้เลยครับ

undefined

undefined

ที่มาข่าว: https://www.dcuniverseonline.com/news/dcuo-announces-atlantis-2018

Tags :

กำลังโหลด...