DC Universe Online พร้อมอัพเดทเนื้อหาบทใหม่ไปของพวกเขาในแก๊ง Teen Titans

Playulti 05 Jun 2018, 13:28:35
ข่าวเกม PC

Image result for justice league vs. teen titans

พอพูดถึงโลกของจักรวาล "DC Universe Online" ผมเชื่อว่าแฟนๆ ขอ DC Comic ทั้งหลายคงนึกถึงแบทแมนไม่ก็ซุปเปอร์แมน มีแต่ความเครียดไม่มีฮีโร่วัยรุ่นเลยหรือเปล่า? แฟนๆ DC อาจจะส่ายหน้าหากคุณตอบว่าใช่เพราะว่าขนาดในจักรวาล Comic และภาพยนตร์ยังมีเหล่าผู้พิทักษ์วัยรุ่นอย่าง Teen Titans ได้...แล้วทำไมในเกมจะมีไม่ได้ล่ะ?

Image result for DC universe online teen titans

สำหรับเกม DC Universe Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่เราจะได้มีโอกาสสวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล DC โดยฝีมือการพัฒนาของ Daybreak Game Company ซึ่งได้ประกาศแล้วว่าใน Episode ใหม่ล่าสุดนั้นจะหยิบเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นอย่าง "Teen Titans" ขึ้นมาโลดแล่นบนจักรวาลเกมจะอ้างอิงเนื้อเรื่องจาก Comic ตอนหนึ่งที่จะใช้ชื่อว่า "Judas Contract" ซึ่งจะเป็นช่วงที่ DeathStroke ใช้ Terra สาวน้อยผู้มีพลังในการควบคุมปฐพีเข้าไปดูความเคลื่อนไหวของเหล่า Teen Titans จนเกิดการทะเลาะกันเองและนำพาให้ Dick Grayson กลายเป็น Nightwing ด้วยซึ่งคาดว่าทางทีมพัฒนาน่าจะหยิบเหตุการณ์ช่วงนี้มาเป็นเนื้อเรื่องใหม่ภายในเกม

Image result for dcuo teen titans

ส่วนอีกข่าวอัพเดตหนึ่งที่น่าสนใจเลยก็คือ "ระบบ Augment" เป็นระบบที่จะสร้างความแตกต่างและสร้างเอกลักษณ์ให้กับผู้เล่น เพราะโดยปกติแล้วสกิลต่าง ๆ ที่ผู้เล่นใช้ท่าทางส่วนใหญ่ก็อิงมาจากซุปเปอร์ฮีโร่ แต่ด้วยการมาของระบบนี้จะทำให้เราสามารถ Mod หรือดัดแปลงแก้ไข้ท่าทางและทักษะที่พลิกแพลงได้มากขึ้น ซึ่งเป็นมิติใหม่เลยก็ว่าได้ แต่รายละเอียดยังไม่มีข้อมูลออกมามากนัก

Image result for dc titans

หากใครยังไม่รู้จัก Teen Titans ในจักรวาล DC ก็ขอแนะนำให้รู้จักกันสักนิด ซึ่งจุดเริ่มต้นของพวกเขาคือ การรวมตัวของฮีโร่วัยรุ่นที่นำทีมโดย โรบิน ( Dick Grayson ) และพรรคพวกวัยคราวเดียวกันอีกจำนวนหนึ่งเพื่อต่อกรกับ Mr. Twister จนนำไปสู่การก่อตั้ง Teen Titans ขึ้นมาซึ่งในปัจจุบันจะมีที่มาหลายเวอร์ชั่นมาก แต่หลัก ๆ โดยรวมแล้วจุดเริ่มต้นจะมารูปแบบเดียวกันคือ Teen Titans มีแกนนำคือ โรบินนั้นเอง...ส่วน DC Universe Online จะอัพเดตเนื้อเรื่องส่วนของ Teen Titans จะมาภายในเดือนกรกฎาและระบบ Augment จะมาภายในสิงหาคม 2018 เข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Image result for dc universe online pc game
Image result for dcuo teen titans

แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...