Crossout : GM เซิร์ฟรัสเซียอารมณ์ขันอำผู้เล่นรับวัน April's fool day !!

Playulti 31 Mar 2018, 23:55:34
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าผู้กล้าขาแซ่งจาก Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เกมแนว Action MMO สุดบู๊ระห่ำสั่นสะเทือนทุกท่าน !! เป็นที่ทราบกันดีว่าวันนี้คือวัน April's Fool Day หรือที่วัยรุ่นชาวไทยเรียกกันว่าวันเมษาหน้าโง่ 55555 แน่นอนว่าฟังจากชื่อก็น่าจะเดากันได้ว่าต้องเป็นวันแห่งการหลอกลวง การแกล้ง การอำกันแบบชัวร์ๆ งานนี้ GM เกม Crossout เซิร์ฟเวอร์รัสเซียเองก็ไม่พลาดเทรนด์นี้ แอบมาสปอยแพทช์ใหม่ลวงโลกที่ชื่อว่า Patchnote СROSSOUT 0.9.400 >/////< หื้มม !! ได้ข่าวว่า 0.9.30 เพิ่งออกมาได้ไม่นาน จู่ๆข้ามไป 400 ละเหรอเพ่ ถถถถ!!! แว้บแรกที่เห็นแอดก็เกือบเชื่อสนิทใจละนะ จนมาถึงท่อนเฉลยถึงได้ถึงบางอ้อว่าทั้งหมดทั้งมวลนั้นโดนจ้อจี้ ก็แหม สำบัดสำนวนเค้าช่างมาเต็ม แถมเป็นเรื่องแพทช์อัพเดทด้วย ใครจะไปนึกหละคะว่า GM จะตลกร้าย ไม่พูดพร่ำทำเพลงละ เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าเค้าหลอกเนียนแค่ไหน ♡. 


ในส่วนของข้อมูลแพทช์ฉบับ 0.9.400 นี้ขอบอกเลยว่ามีการใส่ข้อมูลหลอกมาแบบจัดเต็มทั้งการเผยโหมด Brawl ใหม่ การเปลี่ยนแปลงโหมดเกม ระบบจัดทีม ระยะเวลาในการรบ ปรับความสมดุล ปรับค่าพลังหัวรถ อาวุธ และแก้บัคต่างๆ ก็คือเนียนมากเหมือนอัพเดทแพทช์ทั่วไปแบบจริงๆเลยหละ (*>.<*)

มีการแจ้งอัพเดทโหมด Brawl ใหม่ "Where'd you get the car, dude?" (นายไปได้รถนั่นมาจากไหนน่ะเพื่อน?) โดยเผยว่าโหมดนี้จะคล้ายๆ Big black scorpion ตรง เราไม่จำเป็นต้องประกอบรถไปสู้เอง แค่กดเล่นก็สามารถเล่นได้เลย แต่จะต่างกันนิดหน่อยตรงที่ ●△●
  • โหมดนี้จะทำการสุ่มรถที่อยู่ในโชว์รูมมาให้ผู้เล่นได้ใช้
  • หลังจากที่รถถูกทำลายจะมีการสุ่มรถคันใหม่อีกไม่ซ้ำเก่าตอนเกิดใหม่
  • ผู้ชนะคือผู้ที่ทำลายรถศัตรูได้มากที่สุดตั้งแต่อันดับ 1 ถึง 4

ของรางวัลน่ะเหรอ ต้องเป็นของพิเศษเฉพาะ AFD อยู่แล้ว เรียกว่าตลกร้ายแบบสุดๆ ใครไม่ทันได้ระวังตัวดีๆคงได้ยิ้มแห้งตอนจบ
  • Sticker "Surprise" สำหรับการชนะ 3 ครั้ง
  • Sticker "Nosedive" สำหรับการชนะ 5 ครั้ง
  • Sticker "Harley King" สำหรับการชนะ 8 ครั้ง
  • Sticker "Crab it" สำหรับการชนะ 10 ครั้ง
  • ของตกแต่งรถ สำหรับการชนะ 15 ครั้ง
4bd690a8c72ef68cc8cf7f69b762.jpg


ฝ่ายต่างๆ


รางวัลสำหรับการเลเวลฝ่าย Engineer จนตัน 30 รอบใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา (ปกติแล้วจะไม่ได้รางวัล แต่ตอนนี้เมื่อเวลตันคุณจะได้ธง Engineer เป็นของรางวัลด้วยนะ ไม่ใช่แค่นั้น ถ้าคุณตันเวลอีกรอบได้ใน 1 วัน คุณก็จะได้ธงตั้ง 2 อันเลยนะ 

โหมดเกมส์

  • Brawls จะมีการเพิ่มอัตราการได้รางวัลเมื่อชนะ (หลายๆคนไม่ค่อยพอใจที่มีการลดรางวัลที่ได้ในโหมดนี้ เราเลยตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนรางวัลใหม่เป็นของเฉพาะตัวสำหรับโหมดนี้เท่านั้น การชนะโหมดนี้ จะได้รับคูปองสูงสุดถึง 1000 อันเลยทีเดียว และคุณไม่สามารถหาได้ใน Raid อีกแล้ว 
  • Race จุดสตาร์ทสำหรับรถแข่งแบบ Hover จะไปอยู่ที่สุดแมพ (เนื่องจากมีคนบ่นว่า Hover นั้นครองการแข่งรถไปแล้วและมักจะได้อันดับสูงๆประจำ หลังจากการเปลี่ยนแปลงนี้ คงไม่ต้องกังวลเรื่องนี้แล้วนะ 
  • PVP เปลี่ยนระยะเวลาการรบใหม่ (บางคนอยากให้การรบนั้นรวบรัดและจบเร็วโดยใช้เวลาเก่า 3 นาที แต่บางคนก็ชอบการใช้เวลาใหม่ที่ทำให้มีเวลาในการเอาชนะมากขึ้น เราก็เลยตัดสินใจว่าจะรับฟังทั้งสองอย่างเลย! หลังจากนี้ระยะเวลาการรบนั้นจะถูกสุ่มตั้งแต่ 30 วินาที ถึง 600 วินาทีเลยทีเดียว แถม ใน 15 วินาที รถที่เคลื่อนที่ด้วยระยะทางไม่ถึง 100 เมตรจะถูกทำลาย (เราต้องขอโทษจริงๆถ้ารถคุณหนักเกินไปและวิ่งได้ช้าเกินไป RIP  การยึดฐานจะเป็นไปไม่ได้ ถ้ายังมีศัตรูหลงเหลืออยู่แม้แต่คันเดียว (การเปลี่ยนแปลงนี้เพื่อเพิ่มความดุดันในการรบมากขึ้น และลดความน่าเบื่อของการชนะโดยการยึดฐานลง 
  • PVE ถ้าคุณเล่น Raid แบบยาก แล้วมีผู้เล่นในทีมมี PS สูงกว่า 8000 บอททุกคันที่คุณต่อสู้ด้วยจะติดแตรฮาโลวีนที่ชื่อ "Why so serious" (หลายคนบ่นว่าเป็นไปแทบไม่ได้ที่จะลง Raid เมื่อมีแต่ผู้เล่นที่ PS สูงถึง 8000 การเปลี่ยนแปลงนี้อาจจะไม่แก้ปัญหาเท่าที่ควร แต่ช่วยให้มีกำลังใจกันมากขึ้น (?) 

Matchmaking (ระบบจัดทีม)
เราเปลี่ยนแปลงระบบนี้อย่างระมัดระวัง โดยการเพิ่มระบบบาลานส์ PS อัตโนมัติใน PVP (หลังจากนี้ ถ้าผู้เล่นหลุดไปในห้องที่มีแต่ผู้เล่น PS สูงกว่าตน 2000 แต้มขึ้นไป ตัวเกมส์จะทำการเพิ่มวิทยุเข้าไปบนรถของคุณให้มากที่สุด! หลังจากนั้น PS ของคุณก็จะเท่าเทียมกับผู้เล่นคนอื่นๆแล้ว 

ปรับปรุงการจัดความยากของศัตรูใน PVE
หลังจากนี้คุณจะได้ความยากที่เหมาะกับตัวคุณ ถ้าคุณเกิดคิดว่าจะให้ทีมแบกคุณ เราจะจัดคนที่มีความคิดแบบเดียวกับคุณมาอยู่ในทีมด้วยกัน นั่นจะทำให้การคัดเลือกแฟร์มากขึ้น 

Balance (การปรับปรุงความสมดุล)

Cabins (หัวรถ)


Quantum 

  • หัวนี้จะเบาลงและให้พลังงานไฟฟ้า 13 หน่วย
  • ความสามารถจะเปลี่ยนจากเดิมไปเป็นคุณไม่สามารถใส่เครื่องปั่นไฟได้ถ้าใช้หัวนี้ (มีหลายคนกล่าวว่า เรายังไม่มีหัวรถเบาที่พลังงานไฟฟ้าถึง 13 ซักที เราเลยเพิ่มการเปลี่ยนแปลงนี้ขึ้นมา แต่อย่างไรก็ตาม พลังงาน 13 ถือว่าเยอะมากสำหรับหัวรถตอนนี้ เราเลยจำเป็นต้องปรับสมดุลในทางอื่นแทน 

'Duster' และ 'Growl'

  • รถที่ใช้หัวรถ 2 อันนี้ จะไม่สามารถใส่ชิ้นส่วนที่เหมือนกันเกิน 1 ชิ้นได้แม้แต่ของที่ใช้เป็นเกราะก็ตาม (ตอนนี้รถที่แต่งโดยหัวรถสองอันนี้จะดูเหมือนขยะมากขึ้น ซึ่งเข้ากับธีม Lunatics ในโลกหลังการทำลายล้างนี้ 

Humpback

  • พลังงานไฟฟ้า 15 หน่วย
  • + 10000 กิโลให้น้ำหนักบรรทุกสูงสุดและน้ำหนักแบกรับอย่างต่ำ
  • คุณใส่เฟรม (ฐานรถที่ไว้วางหัวและใส่ล้อ) ให้กับหัวนี้ไม่ได้ เมื่อเริ่มเกมส์มันจะถูกลบออกพร้อมกับทุกอย่างที่ติดอยู่กับมัน (หลายๆคนเรียกร้องให้หัว Humpback กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เราเลยจัดให้ แต่ด้วยพลังงาน 15 หน่วย และบรรทุกได้หนักขนาดนี้ เราเลยจำเป็นต้องปรับสมดุลด้วยวิธีใหม่!

Werewolf 

  • เมื่อเริ่มเกมส์หัวรถนี้จะถูกสุ่มไปเป็นหัวรถอื่น แม้แต่ตอนกลับมายังโรงรถ หัวรถที่ถูกสุ่มใหม่จะอยู่ในคลังของคุณแทนที่จะเป็น Werewolf (การเปลี่ยนแปลงนี้ก็ทำให้สมชื่อ Werewolf นั่นแหละ 

อาวุธ


Mandrake 

  • เปลี่ยนความแรร์เป็นของทั่วไป (สีขาว)
  • การคราฟอาวุธนี้ยังคงเหมือนเดิมเหมือนตอนเป็นอาวุธระดับสีทอง (หลายคนบอกว่าปืนใหญ่กระบอกนี้ประสิทธิภาพเหมือนปืนขาวซะมากกว่า เราเลยรับฟังและเปลี่ยนความแรร์มันให้ซะเลย 

อาวุธสว่านระยะประชิดทุกชนิด

  • ชิ้นส่วนอาวุธพวกนี้จะไม่สามารถถูกทำลายได้ไม่ว่าจะโดนอะไร (หลายคนบอกว่าการเล่นอาวุธชนิดนี้ยากเพราะการระเบิดจากรถศัตรูทำลายอาวุธของพวกเขา ตอนนี้ไม่ว่าอาวุธชนิดนี้จะโดนอะไรมันก็จะไม่ถูกทำลาย แม้แต่รถเจ้าของที่ระเบิดไปแล้วก็ไม่สามารถทำลายหรือหยุดการทำงานของมันได้!? 

ป้อมและโดรน

  • ตอนนี้สามารถล่องหนได้ในทุกสถานการณ์ (หลายๆคนไม่ค่อยปลื้มนักกับอาวุธชนิดพวกนี้ และบอกว่าไม่อยากเห็นมันในเกมส์นี้อีกแล้ว อีกครั้งที่เรารับฟังและจัดการให้ 

ฉมวก Skinner

  • ไม่มีการเปลี่ยนแปลง (อาวุธชนิดนี้ได้สิทธิพิเศษในโรงรถของทุกคน เรายังไม่อยากสปอยตอนนี้ แต่อย่าลืมปัดฝุ่นมันซะล่ะ! )

ล้อ,สิ่งที่ทำให้รถวิ่งได้ *'Icarus VII' และ 'Icarus IV'

  • เลือดเพิ่มขึ้น 100%
  • ความเร็วสูงสุดจำกัดที่ 35 กม./ชม.(หลายคนบอกว่า Hover นั้นเป็นของแรร์ระดับม่วงและควรมีสเน่ห์ในตัวของมันเรื่องการขนส่งเป็นหลัก เรารับฟังความคิดเห็นนี้ และหลังจากนี้ Hover จะต้องได้รับความนิยมและมีเสน่ห์เหมือนของม่วงของฝ่ายอื่นๆ (?) 

ขากล 'MN-L 200'

  • หลังจากนี้รถที่ใส่ขากลนี้ 6 ขาขึ้นไป จะสามารถไต่พื้นที่ได้ทุกพื้นที่และทุกองศา (ไต่กำแพงเพดานได้แบบแมงมุม 5555) (นานมาแล้วที่ทุกคนอยากให้มีอะไรพิเศษสำหรับขากลนี้ เราจัดให้แล้ว)

'Meat Grinder' และ 'Bigfoot'

  • 'Meat Grinder'(เครื่องบดเนื้อ) เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น 'Cash Grinder'(เครื่องบดตัง)
  • 'Bigfoot' เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น 'Completely-useless-trash-foot' (เท้าที่เหมือนขยะไร้ค่าอย่างสิ้นเชิง) (เนื่องจากเรารู้สึกผิดหวังที่คนไม่ค่อยสนใจเทคโนโลยีการเคลื่อนไหวใหม่จาก Firestarter เท่าไหร่ และผู้คนไปให้ความสนใจกับล้อ Bigfoot แทน เราหวังว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยให้ผู้คนสนใจ 2 ล้อนี้พอๆกันขึ้นมาบ้าง)

อื่นๆ

แชท

  • ถ้าผู้เล่นสแปมโฆษณาซื้อขายสินค้าในแชทรวมมากๆ แชทเขาจะถูกบล๊อค การเข้าถึงฟอรั่มจะถูกระงับ ไอดีโดนแบน คอมรีสตาร์ท ระบบปฏิบัติการจะถูกยกเลิกการติดตั้ง (ใช่ เราก็มีเหมือนกัน)

การแก้บัคต่างๆ

  • เรายังทำไม่ได้เพราะเรากำลังช๊อคกับเออเรอร์ที่เยอะเหลือเกิน 55555555555 อันนี้กวนมากกก

เป็นยังไงบ้างคะในส่วนของแพทช์ลวงโลกที่ทาง GM เซิร์ฟรัสเซียเอามาอำผู้เล่น XD แต่เท่าๆที่เราอ่านดูแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง น่าจะมีเพียงแค่หัวข้ออันเดียวที่พอจะเป็นความจริงก็คือเรื่องโหมดใหม่ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาคือ โหมด 

Brawl ใหม่ "Where'd you get the car, dude?" (นายไปได้รถนั่นมาจากไหนน่ะเพื่อน?) นี่แหละ แต่ก็ต้องคอยติดตามตอนต่อไปกันดูนะคะว่า จะมีโหมดนี้จริงๆตามที่แอดชมได้ทำนายไว้รึเปล่า อิ้อิ้
c308f7dab1af514b3d9d8e7196dc.gif

Credit : https://crossout.net/en/news/498/current/ และ คามะคนเดิม เพิ่มเติมคือป่วยเรือ

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...