Crossout - โหมดใหม่รับบอลโลกกำลังจะมา !? [ STEEL CHAMPIONSHIP ]

Playulti 30 May 2018, 12:48:25
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้กระแสบอลโลกกำลังมาแรง ทางผู้พัฒนาเกม Crossout ก็ไม่น้อยหน้า เตรียมจัดโหมดใหม่มาให้เพื่อนๆได้เล่นกันในรูปแบบกีฬาฟุตบอลแบบสนุกจนเกือบลืมเชียร์บอลโลกกันแน่นอน ส่วนโหมดที่ว่านี้จะเป็นยังไง ไปดูข่าวที่ทางผู้พัฒนาแชร์มากัน แต่ว่าจะมันส์เผ็ดเด็ดสะระตี่แค่ไหนไปดูรายละเอียดพร้อมกันแล้วเตรียมตัวรับมือล่วงหน้าในอัปเดตแพทช์ไทยเร็วๆนี้กันเลยค่า ! (*≧▽≦)☆ 


โลกของ Crossout เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดที่ไม่อาจเข้าใจได้ ผู้รอดชีวิตจากภัยพิบัติบางคนยังคงติดอยู่กับสัญลักษณ์ของโลกเก่าอย่างฝังใจ แม้ว่าผู้คนส่วนใหญ่อาจจะลืมกันไปหมดแล้วก็ตาม และสัญลักษณ์เหล่านี้กลายเป็นสิ่งที่ถูกลบออกจากความทรงจำในรูปแบบเดิมๆ Scar AB ออกเดินทางไปทั่วโลกและเยี่ยมชมส่วนที่ห่างไกลที่สุดจากถิ่นฐานเดิม ทำให้เขาได้เห็นโลกมากมาพอ ซึ่งมันทำให้เขาสงบลงเล็กน้อย จากการพักผ่อนและเก็บรวบรวมข้อมูล เขาคิดว่าเขาจะใช้เวลาสองปีที่เงียบสงบในหุบเขาในขณะที่แผนการของเขากำลังจะบรรลุผล แต่ชีวิตก็ท้าทายเขาเสมอ เมื่อ Rat King เริ่มจัดกิจกรรม Battle Royale! ทำให้เขาจะมัวนิ่งเฉยไม่ได้ จะต้องจัดตั้งอะไรขึ้นมาเพื่อให้เทียบเท่ากับสิ่งที่ Rat King ได้คิดค้นไว้ให้จงได้ !!


จากรูปที่ทาง Devblog ได้ปล่อยออกมานั้น ดูจะเป็นโหมดการแข่งขันกีฬาแบบฟุตบอลที่จัดขึ้นโดยเหล่า Scavenger หลังจากได้เห็นความสำเร็จของ Rat King ในการแข่งขัน Battle Royale ทางด้าน Scar AB จึงไม่คอยท่าที่จะเปิดการแข่งขันของพวกเขาบ้าง โดยรูปแบบการแข่งขันนี้จะคล้ายๆฟุตบอล คือ ทุกคนจะต้องบังคับลูกเหล็กในสนามนี้ให้เข้าประตูเหล็กบานใหญ่ยักษ์ของทีมฝ่ายตรงข้ามให้ได้ โดยทุกคนจะมีรถที่ติดอาวุธเหมือนกันคือ หน้าไม้แรงผลักสูง และปืนฉมวก รวมถึงไอพ่นด้วย แต่ละทีมจะต้องใช้อาวุธ 2 ประเภทนี้ มิใช่เพื่อเข่นฆ่ากันเหมือนแต่ก่อน แต่เป็นการทำสงครามทางกีฬาที่ไม่ได้เห็นมาพักใหญ่ในโลกหลังการล่มสลายเช่นนี้ การแข่งขันนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะและได้ชัยไปครอง คุณเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด ร่วมสงครามกีฬาครั้งนี้กับเรา แล้วมุ่งไปสู่ชัยชนะกันเถอะ!


อยากเล่นกันแล้วล่ะซี่ >///< ช่วงนี้กระแสบอลโลกกำลังมาแรง เพื่อนๆเองก็อยากจะเป็นนักกีฬาคนนึงในสนามกันบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ ยังไงรอติดตามข่าวสารจากทาง Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เพื่อเตรียมลงสนามกันเร็วๆนี้ได้เลยนะจ๊ะ 


เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...