Crossout - ใช้งานตลาดยังไงให้รวยไว? [ Market Guide ]

Playulti 23 Apr 2018, 20:45:35
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะงงๆกับวิธีหา Coin ในเกม Crossout บางคนก็สงสัยว่า ต้องเติมอย่างเดียวรึเปล่า? จะหาได้จากไหนโดยไม่ต้องเสียเงิน? วันนี้เราจะมาแนะนำทริคการหา Coin ง่ายๆโดยการใช้งานตลาดอย่างฉลาดและใจเย็นเป็นหลักถ้าอยากรวยไว!


1.ทริคการเริ่มต้นหา Coin จากตลาด

การเริ่มหา Coin ขั้นต้นที่ง่ายที่สุดคือการสะสมทรัพยากรหลักๆในเกมส์ขาย ประกอบด้วย เศษเหล็ก(Scrap Metal) ทองแดง(Copper) ลวด(Wires) ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์(Electronics) และน้ำมัน(Fuel)

โดยน้ำมันสามารถหาได้สูงสุด 15 หน่วยโดยการติดถีงน้ำมันใหญ่และถังน้ำมันเล็กอย่างละถัง โดยห้ามถูกทำลายระหว่างการรบและต้องชนะเท่านั้นจึงจะได้เต็ม 15 หน่วย

มาถึงทริคการขาย จะขายยังไงให้ได้ราคาสูงที่สุด ต้องขอบอกเลยว่าต้องใช้เวลาและความอดทนพอสมควร แต่ก็ยังไม่เท่ากับทริคต่อๆไปที่จะตามมานี้ เพราะทรัพยากรหลักๆในเกมส์จะมีการซื้อขายกันตลอดเวลาและมีความต้องการสูงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ อย่าลืมเช็คราคาตลาด เพราะจริงๆแล้วราคาตลาดจะมี 2 ประเภทคือ ราคาซื้อและราคาขาย โดยปกติราคาขายจะเป็นราคาหลักในการซื้อขาย ส่วนราคาซื้อจะเรียกว่าราคาร้อนหรือราคาที่คนต้องการซื้อในราคาต่ำกว่าราคาหลัก ซึ่งการขายเราจะขายให้เพดานแคบที่สุดเพื่อให้ได้ Coin สูงสุดและเร็วที่สุด แต่ถ้าคุณไม่รีบก็ตั้งราคาสูงกว่านั้นหน่อยก็ได้ อย่างเช่น มีคนตั้งราคาที่ 11.66 Coin คุณก็ตั้งน้อยลงมาที่ 11 Coin เพื่อให้ได้มีโอกาสขายก่อนและอย่าลืมดูราคาร้อนด้วย สมมุติว่ามีคนรับซื้อที่ราคา 11.22 คุณก็ตั้งราคาที่ 11.22 แทนที่จะเป็น 11

ตามภาพราคาร้อนจะอยู่ที่ 9 Coin ซึงอาจไม่คุ้มค่า ก็ตั้งไป 11 ดีกว่า เท่านี้คุณก็จะมี Coin เริ่มต้นในการใช้ในเกมส์หลักๆแล้ว แต่อย่าลืมว่าทรัพยากรบางชิ้นมี limit จำกัดต่อสัปดาห์ คุณสามารถเพิ่ม Limit ได้โดยการซื้อ VIP ผ่าน True Wallet ในราคา 150 บาทต่อ 30 วัน เพิ่มเพิ่มทรัพยากรที่คุณสามารถหาได้รายสัปดาห์ถึง 50 % เลยทีเดียว การจะรวยเร็วไม่เพียงขยันแต่ต้องมีการลงทุนบ้างอย่างชาญฉลาด เพื่อให้ได้ถึงเป้าหมายที่ฝันไว้!


2.การรับของร้อนและขายเพื่อทำกำไร

เป็นทริคที่เมื่อคุณเริ่มมีเงินก้อนและอยากเริ่มลงทุนกับตลาดเพื่อกำไร ในช่วงที่ฟาร์มทรัพยากรเสร็จแล้วหรือพักเหนื่อยจากการรบ คุณสามารถเช็คตลาดว่ามีของชิ้นไหนที่กำลังเป็นที่นิยมและมีการซื้อขายจำนวนมากๆ โดยเลือกประเภทสิ่งของที่คุณอยากลงทุนและดูได้จากความนิยม ข้อเสนอ และ คำขอซื้อ

ในภาพ Taclker กำลังเป็นที่นิยมสูง และราคาร้อนอยู่ที่ 300 coin ราคาหลักอยู่ที่เกือบ 600 coin ซึ่งเมื่อคำณวนหักราคาภาษี 10% (600-60 = 540) สามารถทำกำไรได้ถึง 240 coin หากรับซื้อได้ในราคา 300 coin ซึ่งการรับของร้อนนี้จะใช้เวลาและความอดทนสูงกว่าการขายทรัพยากร เพราะมีคนที่จะคอยตัดราคาหรือสู้ราคาเพื่อทำกำไรกันอยู่เสมอ ดังนั้น ต้องใช้โชคและประสบการณ์พอสมควร แต่ก็เป็นสเน่ห์อย่างนึงในการหาเงินของเกมส์นี้


3.ติดตามข่าวสารการอัพเดทอยู่ตลอด

ทำไมการติดตามข่าวสารการอัพเดทของเกมส์ถึงสำคัญ? เพราะแต่ละการอัพเดทใหม่ๆ จะตามมาด้วยการปรับสมดุล บัฟ เนิฟ อาวุธ อุปกรณ์ต่างๆที่มีอยู่แล้ว และการอัพเดทของใหม่ๆที่จะเข้ามาในตลาดซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับนักตลาด และยิ่งรู้ข่าวไว ยิ่งมีโอกาสในการครอบครองหรือขายอาวุธอุปกรณ์ที่จะถูกบัฟ เนิฟ ภายหลัง เมื่ออัพเดทใหม่ก็สามารถทำกำไรโดยการขายด้วยราคาสูงได้สบายใจว่ามีคนรอซื้อแน่นอน โดยสามารถติดตามช่องทางข่าวสารอัพเดทใหม่ๆได้ที่เพจหลักหรือกลุ่ม Crossout Thailand Community ได้เลย!

ขากลที่เคยมีราคาค่อนข้างถูกเริ่มมีการเก็งราคากัน หลังจากการอัพเดทบัพขากลล่าสุดที่ผ่านมา


สำหรับทริคการใช้งานตลาดที่เรามานำเสนอในวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ แต่อย่าลืมว่าอย่าเพียงหาทางรวยแบบฟรีๆอย่างเดียว การช่วยสนับสนุนผู้พัฒนาและผู้ให้บริการที่นำเกมนี้มาให้เป็นที่รู้จักในไทย ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานเปิดให้บริการเกมนี้อยู่กับเราไปนานๆ และไม่ควรฉวยโอกาสจากช่องโหว่ในเกมส์เพื่อประโยชน์ส่วนตัวนะจ๊ะ แล้วเจอกันในโลกแห่ง Crossout และโอกาสหน้าจะนำทริคดีๆมาแนะนำให้เพื่อนได้อ่านกันอีก!

- Guide Adviser : คามะคนเดิม เพิ่มเติมคือป่วยเรือ

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...