Crossout : เปรียบเทียบล้อรถทุกชนิดทุกเกรดในดินแดนนรกแต่งซิ่งยิงแหลก

Playulti 07 Mar 2018, 15:39:44
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่าเพื่อนแก๊งแต่งซิงยิงแหลก Crossout จากค่าย True Digital Plus ทุกโค้นนนนน !!! วันนี้แอดชมเจ้าเก่าเจ้าเดิมมาพร้อมกับกระทู้เจาะระบบยานพาหนะอีกแล้วหละค่ะ อิ้อิ้ ซึ่งหัวข้อในวันนี้ก็คือ 'ล้อรถ' นั่นเอง ไม่ว่าเราจะแต่งตัวถังปัง ติดอาวุธแรงสะท้านทรวงสักแค่ไหน แต่ถ้าขาดล้อรถที่เลี้ยวบังคับไปมาได้ ก็จะไม่สามารถเล่นได้ กลายเป็นแค่เป้านิ่งที่ยืนหว่าเหว้กลางสมรภูมิแบบโดดเดี่ยว ฟังดูแล้วไม่เฟี้ยวเลยซักนิด ฉะนั้นวันนี้แอดชมเลยจัดไกด์เปรียบเทียบล้อรถแต่ละเกรดมาให้ได้ชมกันแบบตาราง พร้อมกับข้อมูลของล้อรถแต่ละแบบเพื่อให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกใช้กับรถสุดโหดคู่ใจกันได้ง่ายขึ้นหละค่ะ เอาหละพูดกันมาก็มากแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปชมกันเลยดีกว่าเนาะ คิคิ  ~♡



ล้อเกรด Common เป็นล้อระดับเริ่มต้นและมีระดับความหายากน้อยที่สุด

1. Starter Wheel ST - เป็นล้อที่มากับรถเริ่มต้นของเกมและเป็นล้อของฝ่ายเริ่มต้นอย่างฝ่าย Engineer อีกด้วย โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
2. Starter Wheel - เป็นล้อที่มากับรถเริ่มต้นของเกมและเป็นล้อของฝ่ายเริ่มต้นอย่างฝ่าย Engineer อีกด้วย แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
3. Small Wheel - เป็นล้อที่เคยใช้กับยานพาหนะขนาดกะทัดรัดในเมือง แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
4. Small Wheel ST - เป็นล้อที่เคยใช้กับยานพาหนะขนาดกะทัดรัดในเมือง แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
5. Medium Wheel - เป็นล้อที่เหมาะกับสภาพ Wastelands ซึ่งมีสภาพเป็นหุบเหวและเนินเขาสูงชัน ล้อแต่ละล้อสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
6. Medium Wheel ST - เป็นล้อที่เหมาะกับสภาพ Wastelands ซึ่งมีสภาพเป็นหุบเหวและเนินเขาสูงชัน ล้อแต่ละล้อสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้

ล้อเกรด Rare เป็นล้อที่มีระดับความหายากมากกว่าระดับ Common 1 ระดับ






1. Studded Wheels - ล้อที่มีหมุดอยู่รอบๆ เกิดจากการขุดเจาะน้ำแข็งของพวก Lunatics แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
2. Studded Wheel ST - ล้อที่มีหมุดอยู่รอบๆ เกิดจากการขุดเจาะน้ำแข็งของพวก Lunatics แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
3. APC Wheel - ล้อความทนทานสูงที่มาจากการหุ้มเกราะของกองทัพ แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
4. APC Wheel ST - ล้อความทนทานสูงที่มาจากการหุ้มเกราะของกองทัพ แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
5. Chained Wheel - ยึดเกาะถนนได้ไม่ดีนัก มีโซ่ล้อมรอบ ทำอันตรายแก่รถของศัตรูได้เล็กน้อย แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
6. Chained Wheel ST - ยึดเกาะถนนได้ไม่ดีนัก มีโซ่ล้อมรอบ ทำอันตรายแก่รถของศัตรูได้เล็กน้อย แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
7. Twin Wheel - ส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจของ Scavengers เป็นล้อรถบรรทุกประสิทธิภาพสูง ใช้วิ่งเพื่อสำรวจเส้นทาง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
8. Twin Wheel ST - ส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจของ Scavengers เป็นล้อรถบรรทุกประสิทธิภาพสูง ใช้วิ่งเพื่อสำรวจเส้นทาง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
9. Large Wheel - ทำมาจากของหายากที่ Scavengers สามารถหามาได้ แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
10. Large Wheel ST - ทำมาจากของหายากที่ Scavengers สามารถหามาได้ แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
11. Balloon Tyre - ด้วยเทคโนโลยีของฝ่าย Engineer โดยเฉพาะ ทำให้ประดิษฐ์ล้อบอลลูนอันนี้มาใช้แทนล้อยางได้ แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
12. Balloon Tyre ST - ด้วยเทคโนโลยีของฝ่าย Engineer โดยเฉพาะ ทำให้ประดิษฐ์ล้อบอลลูนอันนี้มาใช้แทนล้อยางได้ แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
13. Racing Wheel - ล้อน้ำหนักเบาที่มีความทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้สูงกว่ามาตรฐาน แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
14. Racing Wheel ST - ล้อน้ำหนักเบาที่มีความทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้สูงกว่ามาตรฐาน แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
15. Landing Gear - เพื่อให้ลดน้ำหนักของยานพาหนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ Nomad ใช้ล้อเหล่านี้ซึ่งเคยถูกใช้กับเฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินขนาดเล็ก แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
16. Landing Gear ST - เพื่อให้ลดน้ำหนักของยานพาหนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ Nomad ใช้ล้อเหล่านี้ซึ่งเคยถูกใช้กับเฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินขนาดเล็ก แต่ละล้อสามารถช่วยลดแรงบิดของตัวถังได้เป็นอย่างดี โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
17. Lunar IV - มีไว้สำหรับท่องไปยังพื้นผิวของฟากฟ้า แต่ก็สามารถใช้งานได้ดีใน Wasteland เช่นกัน แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
18. Lunar IV ST - มีไว้สำหรับท่องไปยังพื้นผิวของฟากฟ้า แต่ก็สามารถใช้งานได้ดีใน Wasteland เช่นกัน โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
19. Shiv - ด้วยหนามที่มีมากมาย จึงทำให้ยิ่งขับเร็วเท่าไหร่ยิ่งสร้างความเสียหายแก่ศัตรูมากเท่านั้น แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
20. Shiv ST - ด้วยหนามที่มีมากมาย จึงทำให้ยิ่งขับเร็วเท่าไหร่ยิ่งสร้างความเสียหายแก่ศัตรูมากเท่านั้น โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
21. Gun - Mount - ล้อจากยุคกลางที่หรูหราและแข็งแรงทนทาน แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้
22. Gun - Mount ST - แต่ล้อชนิดนี้จะไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้ โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้

ล้อเกรด Epic เป็นล้อระดับหายากที่สุดในบรรดาเกรดล้อรถที่มีทั้งหมด


1. Hardened Track - ล้อสายพานขนาดกลาง เป็นที่ต้องการในโลกใบใหม่ ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดเอาไว้ ล้อสายพานแต่ละอันจะสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้ด้วย แถมยังต้านทานพลังทำลายจากกระสุน ต้านทานความเสียหายต่อเนื่อง และต้านทานพลังทำลายจากไฟอีกด้วย
2. Armored Track - ล้อสายพานรถถัง น้ำหนักมากแต่มั่นคง ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ ล้อสายพานแต่ละอันจะสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้ด้วย แถมยังต้านทานพลังทำลายจากกระสุน ต้านทานความเสียหายต่อเนื่อง และต้านทานพลังทำลายจากไฟอีกด้วย
3. Icarus VII - เครื่องยนต์เจ็ทที่บินในแนวตั้ง ช่วยให้ยานพาหนะลอยขึ้นเหนือพื้นได้อย่างมั่นคง
4. ML 200 - ขาจักรกลความเร็วต่ำ แต่ความทนทานสูงสุด สามารถช่วยลดแรงถีบ แรงกระแทกจากการระเบิดได้ แถมยังสามารถต้านทานความเสียหายต่อเนื่องได้อีกด้วย
5. Small Track - ล้อสายพานขนาดเล็ก สำหรับยานพาหนะที่ปราดเปรียว ความเร็วถูกจำกัดไว้ไม่มาก ล้อสายพานแต่ละอันจะสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้ด้วย แถมยังต้านทานพลังทำลายจากกระสุน ต้านทานความเสียหายต่อเนื่อง และต้านทานพลังทำลายจากไฟอีกด้วย
6. Bigfoot - ล้อรถที่ประดิษฐ์จากฝ่าย Firestarter ล้อแต่ละล้อจะสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้ แต่ไม่สามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
7. Bigfoot ST - ล้อรถที่ประดิษฐ์จากฝ่าย Firestarter ล้อแต่ละล้อจะสามารถลดแรงบิดของตัวถังได้ โดยล้ออันนี้จะสามารถบังคับเลี้ยวซ้ายขวาได้
8. Icarus IV - ต้นแบบของเครื่องยนต์เจ็ทขนาดเล็กที่บินขึ้นแนวตั้ง การปรับแต่งช่วงแรกๆที่อัตราการระเบิดสูงแต่ดีว่าไม่ใช่ทุกครั้งเสมอไปที่จะมีการระเบิด

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับข้อมูลล้อรถแต่ละเกรดทั้งหมดที่ในตัวเกม Crossout มี ณ ปัจจุบันนี้ หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆเปรียบเทียบค่าพลัง โครงสร้าง มวล และ น้ำหนักระวาง รวมถึงทราบจุดดีจุดด้อยของแต่อย่างแบบเห็นภาพชัดเจน และนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับสไตล์รถคู่ใจของตนได้ง่ายขึ้นนะคะ >///<

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...