Crossout : เจาะลึกอาวุธยุทโธปกรณ์ทุกชนิดในเกม EP.2 !

Playulti 14 Feb 2018, 17:17:08
ข่าวเกม PC

สวัสดีเพื่อนๆขาซิ่งยิงแหลก Crossout ทุกท่านนะคะ !! กลับมาพบกันอีกเช่นเคยในหัวข้อสนทนาเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ในเกม โดยหัวข้อในวันนี้จะเป็นเรื่องของ Melee Weapons หรืออาวุธระยะประชิดที่สร้างความเสียหายต่อเนื่องกับรถของศัตรูได้ดีและ Grenade Launchers หรือเครื่องยิงลูกระเบิดอัตโนมัติแบบแท่นยิงนั่นเอง โดยอาวุธทั้งสองแบบนี้ หากว่าปะทะเข้ากับเป้าหมายละก็ รับรองเลยว่า บูม!! เป็นโกโก้ครันช์แน่นอน ใครที่ชื่นชอบสายเสียบกับสายแทงค์ นำเอาไปติดไว้ศัตรูมีหนาว 55555 O__O เอาหละเกริ่นมาซะยาว เราไปดูรายละเอียดของเจ้าจักรอาวุธทั้งสองประเภทกันเลยดีกว่า!! [ อ่านเจาะลึกอาวุธทุกชนิดในเกม EP.1 : http://bit.ly/2BXTd5w ]


อาวุธประชิดตัว (Melee Weapon) เป็นอาวุธที่โจมตีระยะใกล้ มีความเร็วในการโจมตีที่ดีในระดับนึง และเมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายกระเด็นออกไปเล็กน้อยอีกด้วย *∩_∩*)

ข้อดี : สามารถสร้างความเสียหายแบบ DPS (Damge Per Second(ความเสียหายต่อวินาที)) ได้เป็นอย่างดี มีความรุนแรงในระดับนึง และยังสามารถโจมตีได้หลายเป้าหมาย

ข้อเสีย : เนื่องด้วยอาวุธประเภทนี้โจมตีเฉพาะระยะใกล้เท่านั้น ผู้เล่นจึงต้องเข้าไปประชิดตัวเป้าหมายถึงจะสามารถโจมตีได้ ด้วยเหตุนี้นั่นเอง จึงทำให้เสี่ยงต่อการโดนความเสียหายอย่างมาก




เครื่องยิงระเบิดอัตโนมัติ (Grenade Launchers) เป็นอาวุธที่โจมตีระยะไกล สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแบบอัตโนมัติ ใช้งานค่อนข้างยากแต่พลานุภาพในการทำลายล้างสูงมากๆ …(⊙_⊙;)… ซึ่งเจ้าตัว GL-55 Impulse จะปลดล็อคเมื่อเราเลเวล 10 ส่วน Retcher จะปลดล็อคตอนเราเลเวล 14 

จบไปแล้วนะคะในส่วนของอาวุธยิงใกล้และยิงไกลสำหรับ EP.3 อีพีหน้าเราจะคุยกันต่อเรื่องปืนๆ อย่าง Machine Guns Miniguns และ Shotguns กันต่อเร็วๆนี้ที่ Playulti ที่เดียว อย่าลืมติดตามกันไว้ให้ดีนะคะ ♡. (^人^) 

ข้ากลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่!

กำลังโหลด...