Crossout - เครื่องยนต์ ตัวไหนจี๊ด ตัวไหนโดน [ Engine Guide ]

Playulti 26 Apr 2018, 14:50:04
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆหลายๆคนในเกมสมรภูมิรถยิงรถสุดเดือดอย่าง Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก จากค่าย True Digital Plus อาจจะประสบปัญหาการบรรทุกน้ำหนักไม่จุใจ รถไม่แรงตามที่คิด หรืออาวุธใช้งานไม่ทันใจ วันนี้เรามีตัวช่วยให้เพื่อนๆได้ทำให้รถคู่ใจมาใช้งานได้อย่างที่หวัง เครื่องยนต์นั่นเอง! อุปกรณ์นี้ดูเหมือนจะไม่สำคัญ แต่จริงๆแล้วสำคัญมากสำหรับ Build หลายๆแบบ ซึ่งวันนี้เราจะแนะนำเครื่องยนต์ที่ถูกใจเพื่อนๆกัน ซึ่งตอนนี้เครื่องยนต์ในเกมจะมีเพียง 2 ระดับคือ Rare(สีฟ้า) Epic(สีม่วง) ซึ่งเครื่องยนต์ Epic จะมีความสามารถพิเศษแถมมาด้วย ในส่วนของรายละเอียดแต่ละระดับจะเป็นอย่างไรตามแอดชมมาดูกันเลยค่า ●ω●


1. Dun horse

เครื่องยนต์มาตรฐานของฝ่าย Nomad ข้อดีคือใช้พื้นที่ค่อนข้างน้อยและสามารถเพิ่มน้ำหนักบรรทุกและนำหนักสูงสุดได้จำนวนหนึ่ง

2. Hardcore

เครื่องยนต์มาตรฐานของฝ่าย Lunatics ข้อดีคือใช้พื้นที่น้อยที่สุดในเหล่าเครื่องยนต์ แต่เพิ่มน้ำหนักสูงสุดและความเร็วได้ดี และที่สำคัญไม่ใช้ไฟฟ้า เหมาะใช้สำหรับตอนที่รถน้ำหนักเกินเกณฑ์ไปเล็กน้อย หรือไว้เพิ่มอัตราการเร่งให้รถที่มีน้ำหนักเบา

3. Razorback

เครื่องยนต์มาตรฐานของฝ่าย Scavenger ข้อดีคือเพิ่มน้ำหนักสูงสุดของรถได้ดีที่สุดและเพิ่มแรงม้าให้รถน้ำหนักสูงได้ดีที่สุดในเครื่องยนต์แรร์


1. Cheetah

เป็นเครื่องยนต์รุ่นปรับปรุงของเหล่า Nomad เพิ่มน้ำหนักบรรทุกและน้ำหนักสูงสุดได้ดีในระดับนึง รวมถึงกำลังแรงม้าและความเร็วสูงสุดด้วย ทำให้เครื่องนี้สามารถใช้งานได้สารพัดประโยนช์ รวมถึงความสามารถพิเศษในการรีโหลดโมดูล ทุกๆ 100 เมตรที่วิ่งไปจะลดการรีโหลดโมดูลลง 20% (เครื่องพรางตัว,โดรน,โล่พลังงาน) ยิ่งใช้งานกับล้อ Big Foot ที่เพิ่มความสามารถเครื่องยนต์ให้อีก 50 % ทำให้แทบไม่ต้องรอรีโหลดเลยทีเดียว

2. Colosuss

เป็นเครื่องยนต์รุ่นปรับปรุงของ Scavenger สามารถเพิ่มน้ำหนักสูงสุดได้มากที่สุดและกำลังแรงม้าที่มากที่สุดเช่นกัน ทำให้เครื่องยนต์นี้เหมาะกับสาย Tank มากที่สุด เพราะน้ำหนักที่เพิ่มมาทำให้แบกรับชิ้นส่วนหนักๆและ HP สูงๆเพิ่มขึ้นได้ และความสามารถพิเศษในการช่วยรีโหลดอาวุธและมิสไซล์ 20% เพียงแค่ติดตั้งเครื่องยนต์เข้าไป ก็ทำให้เครื่องนี้มีความน่าสนใจพอตัวเลยทีเดียว

3. Golden Eagle

เป็นเครื่องยนต์ที่หาได้จากตลาดหรือเติมผ่าน True Wallet 500 บาท เพื่อรับแพค Born to fly เท่านั้น เป็นเครื่องยนต์ที่มีความสามารถเกือบเทียบเท่า Colosuss แต่มีกำลังแรงม้าน้อยกว่าและความสามารถพิเศษที่ต่างกันคือลดเวลารีโหลดโมดูลลง 20% เพียงติดตั้งบนรถเท่านั้น ซึ่งต่างกับ Colosuss ที่ช่วยลดเวลารีโหลดอาวุธ

4. Hot Red

เป็นเครื่องรุ่นปรับปรุงของ Lunatics ซึ่งช่วยเพิ่มน้ำหนักสูงสุดจำนวนหนึ่งและความเร็วสูงสุด แต่ข้อดีหลักๆของมันคือ ไม่ใช้ไฟฟ้า! ทำให้เครื่องยนต์นี้นิยมติดเพื่มเมื่อไม่มีไฟฟ้าเหลือและยังไม่ได้ติดตั้งเครื่องยนต์ และเพราะความสามารถของมันที่ช่วยลดเวลารีโหลดอาวุธและมิสไซล์ลง 10% เพียงติดตั้งบนรถ

5. Oppressor

เป็นเครื่องยนต์จากฝ่าย Firestarter ซึ่งคล้ายๆเครื่อง Cheetah ที่เพิ่มน้ำหนักบรรทุกและน้ำหนักสูงสุดจำนวนหนึ่งและกำลังแรงม้ารองลงมาจาก Colosuss แต่ความสามารถพิเศษของมัน เหมาะสำหรับสายวิ่งเร็วอย่างมาก โดยความเร็วสูงสุดของรถจะช่วยลดการรีโหลดอาวุธและมิสไซล์ลงสูงสุดถึง 30% ที่ความเร็ว 80 กม./ชม. ยิ่งใช้คู่กับ Fat Man ยิ่งยิงไวมาก

วันนี้เพื่อนๆคงจะได้ทริคและเล็งเครื่องยนต์คู่ใจไว้แล้วใช่มั้ย ลุยเลย! รีบไปคราฟเครื่องในดวงใจมาไว้ใช้งานเพื่อเพิ่มความสามารถของรถกัน แล้วเจอกันในโลกของ Crossout นะจ๊ะ

- Guide Adviser : 
คามะคนเดิม เพิ่มเติมคือป่วยเรือ


เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...