Crossout เกม Racing Shooting ขับรถยิงถล่มกันกระจาย มันส์แน่นอน แนะนำ!!

Playulti 26 Sep 2017, 14:17:35
ข่าวเกม PC

Crossout เกม Racing ยิงถล่มสุดมันส์ ที่หลายคนต้องลอง!!

ช่วงนี้กระแสเกมแข่งรถหรือ Racing กำลังมาแรง โดยส่วนใหญ่จะเป็นการประชันความเร็วกันตามท้องถนนหรือสนามแข่งเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่อีกแนวที่ถือว่ากำลังมาแรงและน่าสนใจมากๆ คือแนว Racing Shooting การผสมผสานระหว่างการขับรถและการยิงถล่มเข้าไว้ด้วยกัน จนเกิดกลายเป็นแนวเกมใหม่ที่สนุกและสะใจในแบบ 2 in 1 ทีมงาน Playulti ขอเสนอเกมแนว Racing Shooting สุดมันส์ซึ่งทั้งขาซิ่งและขายิงน่าจะชอบกันกับ Crossout


Crossout เกม Racing Shooting ที่ใช้ยุค Dystopia หรือโลกยุคล่มสลายมาใช้เป็นตัวดำเนินเรื่อง ถ้าหากนึกไม่ออกให้ลองนึกถึงหนังดังอย่าง Mad Max และการ์ตูนสไตล์นี้อย่างฤทธิ์หมัดดาวเหนือ อะไรเทือกๆนั้น สำหรับรูปแบบเกมคือระบบการเล่นที่เน้นในการขับรถไล่ยิงถล่มรถศัตรูให้พังจนกว่าจะหมด ซึ่งรถแต่ละชนิดนั้นล้วนมาจากการตกแต่งเองแทบทั้งสิ้น ดังนั้นไม่มีการบอกยี่ห้อรถ หรือประเภทรถอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นเป็นจุดเด่นที่ให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์ยานพาหนะของตนเองได้อย่างอิสระ โดยคอนเซ็ปท์ของเกมนี้มี 3 อย่างหลักๆ คือ Craft,Ride และ Destroy

undefined

undefined

Craft สร้างสรรค์ยานพาหนะขึ้นมาในแบบฉบับของตนเอง

จุดเด่นอย่างแรกของ Crossout คือการสร้างสรรค์ยานพาหนะ จากชิ้นส่วนต่างๆ ที่มีให้ใช้มากมายหลายแบบ จะสร้างให้เป็นยานพาหนะซิ่งที่เร็วแรง หรือเครื่องจักรสังหารที่สามารถบดขยี้ศัตรูให้ราบคาบ ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของคุณเอง โดยในเกมนี้จะให้อิสระกับการตกแต่งยานพาหนะได้อย่างเต็มที่อีกทั้งยังสามารถแชร์แบบยานพาหนะให้เพื่อนๆ ได้เอาไว้ใช้ตกแต่งจนกลายเป็นผู้นำเทรนด์การแต่งยานพาหนะสุดเจ๋งได้อีกด้วย

undefined

undefined

Ride ขับขี่สนุกด้วยหลากหลายโหมดการเล่น

หัวใจหลักอีกหนึ่งอย่างของ Crossout คือโหมดการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งมีทั้งในรูปแบบ Mission ให้ได้เล่นขับขี่ไล่ล่ายานพาหนะศัตรูเพื่อชิงชิ้นส่วนมาตกแต่งและพัฒนายานพาหนะของเราให้เท่ยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีโหมด Raid ที่สามารถไล่ล่ายานพาหนะบิ๊กเบิ้ม หรือปกป้องพื้นที่ของตนเองจากการบุกรุกของยานพาหนะอื่นๆ รวมไปถึงโหมดการเล่นจัดอันดับที่สนุกและมันส์สะใจอีกเพียบ

undefined

undefined

Destroy ทำลายล้างให้ราบคาบด้วยอาวุธหลากหลายชนิด

เพิ่มความสะใจสำหรับคนชอบยิงแหลกยิงถล่ม กับการติดตั้งอาวุธหลากหลายชนิดให้กับยานพาหนะเพื่อเสริมความน่าเกรงขามและพิษสงให้สามารถต่อกรกับยาพาหนะคันอื่นๆ ที่ต่อสู้ในสมรภูมิได้อย่างเต็มที่ ด้วยอาวุธที่มีหลากหลายประเภททั้งป้อมปืนกล ป้อมปืนลูกซอง ปืนแคนนอน หรือปืนยิงจรวด และยังมีโดรนจิ๋ว ทั้งบนบกและอากาศที่คอยเป็นกำลังสนับสนุนในการต่อสู้ร่วมกับคุณด้วย 

undefined

จากที่ได้อ่านมาทั้งหมดแล้ว แน่นอนว่าเกมนี้มันน่าสนใจมากๆ ยิ่งคนที่เคยผ่านเกมสไตล์นี้อย่าง Twisted Metal หรือ Vigilante 8 ก็ชอบเกมนี้ได้ไม่ยาก ซึ่งตอนนี้เกมนี้มีเพียงเซิร์ฟเวอร์รัสเซียเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ หรือข่าวสารการอัพเดทนั้น ทีมงาน Playulti จะมาเสนอให้เป็นระยะนะครับ หากชอบใจหรืออยากแสดงความเห็นก็ลองคอมเม้นท์มาคุยกันได้นะครับ

เว็บไซท์หลักของเกม : https://crossout.net/

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined


กำลังโหลด...