[Crossout] รีวิวพร้อมวิเคราะห์ราคาแพคใหม่ล่าสุด "Mark EX" แพค!

Playulti 15 May 2018, 13:43:19
ข่าวเกม PC

สวัสดีเพื่อนๆแฟนเกม Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก จากค่าย True Digital Plus ทุกคนนะคะ ●ω● หลังจากที่มีกระแสฮือฮากันมาสักพักว่าทางค่ายทรูกำลังจะเปิดขายแพครถใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้ แอดชมก็ไม่รอช้ารีบสืบเสาะหาข้อมูลรายละเอียดแพครถจากเซิร์ฟนอกเพิ่มเติม รวมถึงวิเคราะห์ความเป็นไปได้ที่ทางค่ายทรูจะตั้งราคาขายเกี่ยวกับแพค "Mark EX" สุดซี๊ดนี้ด้วย คราวนี้ต้องขอบอกว่าทางค่ายทรูเค้าใจป๋ามากๆให้รถเรามาลองขับก่อนตัดสินใจซื้อไปเลยยาวๆ ถึง 3 วัน ใครลองแล้วเหมาะมือถูกใจก็ซื้อ คือมันดีย์อะเนอะ เอาหละถ้าใจพร้อมสำหรับการรีวิวแบบจัดเต็มแล้วหละก็ ไปลุยกันเลยจ้า Let's go! (*≧▽≦)☆  


" Mark EX" หรือ "Iron Shield" เป็นรถถังแบบจำลองที่ได้รับการซ่อมแซมและแก้ไขจากรถถังคันแรกที่ใช้ในการสู้รบในสมรภูมิซึ่งรถถังคันนี้ได้ไปติดอยู่ในบึงทำให้ไปไม่ถึงยังตำแหน่งที่มีการสู้รบ จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงมีการพบเจอและเหลือรอดมาจากสงครามนรก ในที่สุดรถถังคันนี้ก็ได้นำมาอยู่ในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงซึ่งได้รับการดูแลจากผู้ควบคุมมากกว่าหนึ่งรุ่น และผู้ควบคุมรุ่นสุดท้ายก็คือ Mitchell โดยเขาเป็นผู้นำรถคันนี้มาพัฒนาดัดแปลงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อวันสิ้นสุดของโลกและโศกนาฏกรรมของมวลมนุษยชาติได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง Mitchell ได้ใช้รถถังคู่ใจพาครอบครัวของเค้าหลบหนี ชายชราได้เดินทางไปยังถนนหลายแห่งและได้ออกจากเขตสู้รบเป็นเวลาหลายสิบปี เค้าไม่เคยโจมตีใครก่อนทำเพียงแค่ขับรถเคลื่อนผ่านไปด้วยความเร็วสูง แต่ถ้าคุณคิดที่จะยับยั้งเค้าหรือจู่โจมเค้าหละก็ .. บอกเลยว่าไม่มีวันที่คุณจะทำมันได้สำเร็จหรอก

เมื่อซื้อแพค "Mark EX" หรือ "Iron Shield" เพื่อนๆจะได้รับไอเทมดังต่อไปนี้

  • รถถัง Mark EX ประกอบด้วย
  • ตัวถัง : Jawbreaker
  • ปืน : ZS-34 Fatman x1 ( กระสุนจำกัด 13 นัด ), ST-M23 Defender x2
  • ล้อ : Goliath x2 (คราฟไม่ได้)
  • เครื่องยนต์ : Hardcore
  • โมดูล : Harzadous Generator x1
  • อุปกรณ์ : Ammo Pack x1
  • สี : Solomon Pattern
  • สติ๊กเกอร์ : Dog of War 
  • อวาตาร์ : Lieutenant Mitchell
  • ขยายการติดตั้งไอเทมได้สูงสุดเป็น 55 ชิ้น



หลังจากได้ทดลองเล่นแล้ว ถ้าหากจะนิยามคุณสมบัติเด่นของรถนี้ ก็คงจะพูดได้ว่า "Mark EX" แพคอันนี้เป็นยานพาหนะที่มีอาวุธสมดุลเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของความถึก ทนทาน ค่าเกราะสูง และมีความรวดเร็วในการสู้รถ ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบเล่นสาย Tank อึดถึกทนยิงแรงแถมวิ่งไม่ค่อยอืดอาดละก็ รถจากแพคนี้น่าจะตอบโจทย์คุณใช่ย่อยเลยหละ XD 


สำหรับแพคนี้ที่รัสเซียได้ตั้งราคาขายไว้ที่ $59.99 ที่ตั้งราคาไว้สูงขนาดนี้ก็เพราะว่าที่รัสเซียนั้นจะแถมเงิน 3400 C ซึ่งเป็นเงินในเกมด้วย มันก็ต้องแพงเป็นธรรมดาละสินะ แต่ในส่วนของไทยนั้น แอดชมคิดว่าไม่น่าจะตั้งราคาสูงมากขนาดเป็นพันๆได้ เพราะเอาเข้ามาขายก็ต้องมีการบวกภาษีด้วยอีก ถ้าขายเป็นพันมีหวังไม่มีใครซื้อเป็นแน่ จะว่าไปแพคนี้มีทีเด็ดเป็นไอเทมระดับ Rare ถึง 3 ชิ้นด้วยกันเลยทีเดียว คือ  ZS-34 Fatman x1  และ ST-M23 Defender x2 และยังมีล้อ Goliath x2 ที่โคตรจะเด็ดทั้งถึกหนาและทนทานสุดๆ ไหนจะเครื่องยนต์ โมดูล สี สติ๊กเกอร์ และอวาตาร์อีก ซึ่งถ้าเปรียบเทียบจากการตั้งราคาแพคที่ผ่านๆมาของค่าย True Digital Plus ทั้งเจ้าแพค Invertor  , แพคแมงมุม Tarantula , แพค Immortal , แพค The Tramp ที่เป็นราคารถ+ได้รับแคชในเกมด้วยแล้ว เสียงตอบรับจากแฟนๆไม่ดีนักเพราะราคาสูงจนเกินไป รวมถึงเสียงตอบรับในระดับราคาที่แฟนๆโอเคจากแพค Frostburn ที่ผ่านมา ก็จำจะต้องตัดเงินแถม 3400 C ในเกมออก ( ไม่งั้นเจ๊งกันพอดี ) สนนราคาที่ประเมินว่าทางทรูจะตั้งขายก็คือ " 550 - 850 บาท " น่าจะกำลังเวิร์คและเป็นที่พอใจสำหรับทั้งฝ่ายผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการอย่างเราๆ แต่ถึงอย่างไรนี่เป็นเพียงแค่การคาดเดาไว้ล่วงหน้าเพื่อให้เพื่อนๆได้เตรียมเก็บเงินซื้อกัน สำหรับประกาศราคาอย่างแน่ชัดก็ต้องติดตามจากทางเพจหลัก Crossout  - True Digital Plus กันหละค่ะ งานนี้คาดว่าน่าจะมีเซอร์ไพรซ์แน่นอน ^^

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...