Crossout : กลเม็ดเคล็บไม่ลับ อยากขายไอเทมต้องทำยังไง!!

Playulti 20 Feb 2018, 11:36:00
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับการเล่นเกม Crossout ในตอนที่เราหาเงินได้เยอะๆ ตอนที่เราเป็นอาเสี่ย อาเฮีย อาเจ้ ลง PVP มาก็มากแล้ว สะสมวัตถุดิบต่างๆ อาทิเช่น เศษเหล็ก(Scrap Metal) ปืน ล้อ ตัวถัง ต่างๆ ได้แถมเล่นแล้วชนะได้น้ำมันไปขายต่ออีก รวยจนไม่รู้จะเรียกว่ารวยยังไง ไอเทมเยอะแยะที่มีในคลังก็อยากจะขายตัวเทพๆเพื่อนำเงินมาหมุนแล้วคราฟท์รถเด็ดๆเป็นซีรีย์ใหม่ หรืออยากจะขายเพื่อโละของที่เราไม่ต้องการออกและส่งต่อให้เพื่อนไปซะ แต่เอ๊ะ ขายยังไงทำยังไงดันไม่รู้วิธี นี่จ้า สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเราจะทำการขายไอเทมของเราได้อย่างไรบ้างนั้น วันนี้แอดชมมีคำตอบมาให้ ทำตามวิธีและรูปภาพประกอบด้านล่างแค่นี้ก็ขายได้ดั่งใจเรียบร้อย บอกเลยว่าทำตามได้ไม่ยากเลยจ้า 


1. ไปที่เมนู "คลัง"2. เลือกการแสดงไอเทม "ทั้งหมด"3 .เลือกจัดเรียง "ตามราคาขาย"4. ในกรอบจะแสดงให้เห็นว่าของที่ขายอยู่ในตลาด มีราคาเท่าใด ผู้เล่นจะเห็น List ราคาของแต่ละชิ้นที่วางขายอยู่ในตลาด ณ ปัจจุบัน 

ถ้าต้องการเงินเร่งด่วน ให้คลิกขวาแล้วกดขายได้เลย (จะทำได้ก็ต่อเมื่อมีผู้รับซื้อของชิ้นนั้นๆ ในตลาด) 

ถ้าต้องการกำหนดราคาที่จะขายใหม่เอง 1.ให้คลิกขวาที่ของชิ้นนั้นๆ แล้วเลือก "แลกเปลี่ยน" 


คลิก "ขาย" 

จะปรากฏหน้าต่างรายละเอียดสำหรับขายของขึ้นมา 
1. กำหนดราคาที่ต้องการขาย "จะขายแพงกว่าหรือถูกกว่าก็อยู่ที่กำหนดตรงนี้"2. เงินที่จะได้รับหลังจากการขายเมื่อหักค่าธรรมเนียมแล้ว 3. กำหนดจำนวนชิ้นที่ต้องการขาย ขายหลายชิ้นก็ใส่เลขเพิ่ม ( สำหรับ Crossout จะขายสินค้าได้ทั้งหมดแค่ 20 ชิ้น )4. คำอธิบายว่าผู้เล่นจะโดนค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเท่าใด5. เมื่อเสร็จสิ้นแล้วให้กด "ขาย" เพื่อวางขายสินค้า 
หรือ 2. เข้าไปที่เมนูตลาดแล้วเลือกไอเทมที่ต้องการกำหนดราคาขายใหม่แล้วคลิกขายดังภาพ

เมื่อวางขายเสร็จจะมีหน้าต่างแจ้งให้ผู้เล่นทราบว่า ได้ทำการขายสินค้าเข้าสู่ตลาดสำเร็จแล้ว หรืออีกทางหนึ่งคือ สามารถเติมเงินเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายซื้อขายในตลาด หรือเช่าเครื่องมือคราฟได้

-เป็นอันเสร็จสิ้นได้ขายไอเทมสมใจ-

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...