Crackdown 3 ปล่อยเกมเพลย์ใหม่เน้นระเบิดระเบ้อตูมตามฮากระจายเลยจ้า

Playulti 14 Jun 2018, 13:01:24
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากทาง Microsoft ได้ประกาศข่าวร้ายว่าตัวเกม Crackdown 3 เกม Exclusive ของพวกเขาจะเลื่อนวางจำหน่ายไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 โดยทีมผู้พัฒนาได้ออกมาบอกว่าต้องการเวลาเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อมอบประสบการณ์ที่แฟนเกมจะได้รับให้ออกมาดีที่สุด ทาง Microsoft ก็เลยปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Crackdown 3 ออกมาในงาน E3 2018 ของ Microsoft ให้แฟนๆ หายเศร้ากันค่ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์เรียกว่าปล่อยของแบบจัดเต็มกับที่เคยโปรโมทไว้เลยว่าจะเน้นการบู๊ล้างผลาญในระยะเผาขนมากขึ้นพร้อมสามารถทำลายสภาพแวดล้อมต่างๆ ในเกมด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทคตั้งแต่ชุดสูทปล่อยพลังระเบิดเหมือนซุปเปอร์แมน ยกรถถังหรืออะไรใหญ่ๆ ใส่ศัตรูให้ระเบิดกระจุย อาวุธและยานพาหนะสุดแสนวินาศสันตะโร แค่ได้เห็นสิ่งเหล่านี้ความเศร้าที่ต้องรอคอยถึงปีหน้าก็จางหายไปเลยล่ะคะ

undefined

สำหรับเกม Crackdown 3 จะเป็นเกมแนว Action Sci-fi Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเราได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ Jaxon สุดเกรียน (ได้คุณ Terry Crew ดาราดังจากทาง Hollywood มาร่วมแจมด้วย) ต้องออกมาคอยปราบปรามอาชณากรใน Pacific City ด้วยวิธีการลูกบ้าลูกชนที่ทำให้เพื่อนๆ หัวเราะท้องแข็งยันตลอดเกม ด้วยกราฟิก Cel-Shade กึ่งการ์ตูนที่ลงรายละเอียดทั้งฉากและตัวละครมากกว่าภาคก่อนๆ เป็นเท่าตัว ด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ที่มีให้เลือกใช้หลากหลายพร้อมระบบทำลายสภาพแวดล้อมโดยรอบให้พังพินาศเป็นราบกลองด้วยค่ะ นอกจากนี้ในโหมดเนื้อเรื่องยังรองรับโหมด Co-Op และโหมด Multiplayer ให้เล่นด้วยนะจ๊ะ 

undefined

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Crackdown 3 กำหนดวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ทั้งบน PC [Window Store] และ Xbox One 

undefined
undefined

ที่มาข่าว : http://www.allgamesdelta.net/2018/06/crackdown-3-e3-2018-trailer.html
https://www.pcgamer.com/crackdown-3-gets-an-explosive-new-gameplay-trailer-at-e3-2018/
ที่มาภาพ : https://news.xbox.com/en-us/2018/06/10/crackdown-3-e3-2018/

กำลังโหลด...