กำหนดการจำหน่ายดีเลย์ ! Crackdown 3 เปิดให้ซื้อเกมในปีหน้า

Playulti 08 Jun 2018, 09:17:43
ข่าวเกม PC

ออกช้าแต่ยืนยันว่าออกชัวร์สำหรับเกม Crackdown 3 แห่งโลกอนาคตแนว Third Person, Open World - Shooter ที่ถึงแม้จะมีปัญหาโรคเลื่อนมาโดยตลอด แต่แหล่งข่าวทางเว็บเว็บไซต์ Kotaku  ก็ได้ยืนยันว่า ได้พบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกำหนดการวางจำหน่ายเกมของทาง Microsoft แล้วว่า Crackdown 3 จะไม่เปิดจำหน่ายในปีนี้ แต่จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปในปีหน้าและยังไม่มีการกำหนดวันเวลาที่แน่ชัด ทั้งนี้หากเลื่อนแล้วตัวเกมออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก็น่าจะดีกว่าเปิดตัวมาแล้ว มีบัคเยอะ กราฟิกพัง จนต้องมาแก้ไขพัฒนาต่อทีหลัง สำหรับเกมชุด Crackdown ภาคก่อนๆ น่าจะเป็นสิ่งที่ใช้การันตีความสนุกของตัวเกมในด้าน Action บู๊มันส์ล้างผลาญได้เป็นอย่างดี (/≧▽≦/)


หากดูจาก Trailer ของ Crackdown 3 รวมทั้งข้อมูลที่ได้รับมาจากทางผู้พัฒนาเกมด้วยแล้ว ก็บอกได้เลยว่าภาคนี้มีหลายสิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยนพัฒนาไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิมเยอะขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิก Cel-Shade กึ่งการ์ตูนที่ลงรายละเอียดทั้งฉากและตัวละครมากกว่า Crackdown ภาคก่อนๆ ในส่วนของตัวละครที่มากกว่าเดิมพร้อมเพิ่ม Ops Agility และระเบิด รวมทั้งการกระโดดที่สูงและไกลมากกว่าเดิม แถมมีหมัดเด็ดที่อาวุธปืนมีมากมายหลายแบบให้เลือกบู๊อีกต่างหาก ⊙﹏⊙∥∣°


หากใครเคยติดตามเกมแนว Action Sci-fi อย่าง Crackdown มากบ้าง จะทราบดีว่าในภาคก่อนๆ จะมีการต่อสู้แบบประชิดตัวน้อย ซึ่งในภาค 3 จะใช้การต่อสู้แบบประชิดตัวซะมาก และเรายังสามารถทำลายสภาพแวดล้อมต่างๆได้อีกด้วย โดยภาคก่อนๆอาจจะขัดใจหลายคนมากเรื่องของการทำลายสภาพแวดล้อมบริเวณตัวเกม แต่คราวนี้ปรับปรุงมาให้แบบจุใจสุดๆให้ตรงกับคอนเซปต์ เกมบู๊ล้างผลาญมากขึ้น อย่างไรก็ตามเราก็ยังมีโอกาสได้ทราบข้อมูลของตัวเกมเพิ่มมากขึ้น ถ้าหาก Crackdown 3 จะมาโชว์ตัวในงาน E3 ปี 2018 ในวันที่ 10 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และอาจจะได้ทราบวันจำหน่ายที่แน่ชัดก็เป็นได้ ?! ㄟ(≧◇≦)ㄏ

แหล่งข่าว : http://bit.ly/2JvOxar




กำลังโหลด...