Core Keeper เกมออนไลน์ผจญภัย Co-op ตะลุยถ้ำใต้ดินปล่อย Demo ก่อนวางจำหน่ายมีนาคมนี้

onkami 12 Feb 2022, 14:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ Co-op ที่เราจะต้องเอาตัวรอดออกสำรวจพื้นที่, สร้างบ้าน, ทำฟาร์ม และมีดันเจี๊ยนให้เราได้สำรวจกันอีก วันนี้ขอแนะนำเกม “Core Keeper” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Pugstorm ที่ตอนนี้ได้มีการปล่อยตัว Demo ออกมาให้เราได้เทสกัน ที่น่าสนใจก็คือตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยด้วยนะคะ สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเทสกันได้แล้ววันนี้ค่ะ 


 
โดยตัวเกม “Core Keeper” เราจะตื่นขึ้นมาในถ้ำโบราณที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ ตัวเราเองก็มีอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถเอาชีวิตรอดจากที่แห่งนี้ เราเองสามารถขุดเพื่อหาวัตถุโบราณแล้วนำทรัพยากรเหล่านั้นไปสร้างฐานของเราได้ รวมไปถึงอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้เราจัดการกับมอนสเตอร์ภายในถ้ำแห่งนี้ รวมไปถึงการเก็บพลัง Core และหาความลับที่ซ่อนอยู่ โดยตัวเกมยังมีพื้นที่ให้ราได้ปลูกผัก ทำฟาร์ม และยังชวนเพื่อน ๆ มาเล่นด้วยกันได้สูงสุดถึง 8 คนเลยค่ะ


 
รายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกม Core Keeper
 
● ถ้ำใต้ดินนี้มีขนาดใหญ่ที่จะมีทรัพยากรมากมายให้ผู้เล่นได้สำรวจและเป็นเจ้าของ การขุดอาจจะพบคริสตัลที่ซ่อนอยู่ รวมไปถึงฟอสซิลและเครื่องประดับต่าง ๆ โดยถ้ำใต้ดินนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
● พื้นที่ฐานของเราสามารถขยายมันให้มีขนาดใหญ่ได้ สามารถสร้างของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อใช้ในการสร้างอุปกรณ์และของชนิดใหม่ ๆ ให้กับฐานของเรา
● ตัวละครของเราสามารถอัปเกรดอาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้เพื่อให้เราสามารถลงไปในถ้ำที่ลึกมากยิ่งขึ้น สามารถสร้างที่ขุดต่าง ๆ หรือจะสร้างสะพานเพื่อข้ามไปยังพื้นที่อื่น ๆ รวมไปถึงยังสามารถวางกองไฟตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้พื้นที่นั้น ๆ สว่างมากขึ้นค่ะ
● ในฐานของเรามีพื้นที่ให้เราเพาะปลูกพืชผักต่าง ๆ เพื่อนำไปปรุงอาหาร หรือนำส่วนผสมสร้างเป็นอาหารสูตรใหม่ ๆ ที่มันจะเพิ่มบัฟให้กับตัวละครของเราได้ด้วย
● ภายในถ้ำจะมีสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งมากมาย หากเราเอาชนะได้ก็จะได้คริสตัลและลุยต่อในชั้นที่โหดขึ้น
● เราจะเล่นคนเดียวหรือเล่นออนไลน์กับคนอื่น ๆ ได้สูงสุด 8 คน เราจะให้เพื่อนเข้ามาช่วยในการขุดหาทรัพยากร, ต่อสู้ลงถ้ำใต้ดิน, ฟาร์มของ หรือ สร้างไอเทม ได้หมดเลย
● ถ้ำใต้ดินแห่งนี้มีขนาดใหญ่เราสามารถสำรวจได้ไม่จำเป็นทั้งรูปแบบการเล่นและทรัพยากรต่าง ๆ ไม่มีวันสิ้นสุด



สำหรับตัวเกม “Core Keeper” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านหน้าร้านของ Steam ในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access ก่อนนะคะ โดยทีมผู้พัฒนายืนยันว่าตัวเกมจะรองรับภาษาไทยตั้งแต่วางจำหน่าย แต่ก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์เข้ามาเรื่อย ๆ จนกว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นสมบูรณ์ในอนาคต



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...