Closers [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Violet สมาชิกคนสุดท้ายแห่งหน่วย Wolf Dogs

Playulti 25 Jun 2018, 11:06:45
ข่าวเกม PC

undefined

ขยันขันแข็งอัพเดตตัวเกมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาอย่างสม่ำเสมอ ก็ได้ใจเกมเมอร์อยู่ไม่น้อยเลยค่ะ เมื่อล่าสุด Closers เกมแนว Action MMORPG ที่มีกราฟิกสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ได้ประกาศออกมาว่าในวันที่ 3 กรกฎาคมที่จะถึงนี้จะถอดระบบ Fatigue system (ระบบจำกักเวลาในการเล่นเพื่อไม่ให้ผู้เล่นเสพติดเกมมากจนเกินไป) ออกจากเกมตามคำเรียกร้องของแฟนเกมจ้ะ โดยจะช่วยให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาอยู่กับเกมนานขึ้น สามารถมุ่งเน้นไปที่เกมเพลย์เป็นหลักได้และสนุกไปกับการล่าแรร์ไอเทมอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังอัพเดทแพทซ์ตัวละครใหม่พร้อมกับปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ


ตัวละครใหม่นี้มีชื่อว่า Violet สมาชิกคนสุดท้ายแห่งหน่วย Wolf Dogs ที่มีผู้ช่วยส่วนตัวนามว่า Hyde คอยช่วยเหลือและสนับสนุน Violet อยู่ข้างๆ กันตลอดเวลา เจ้าตัวมีวัตถุประสงค์แอบแฝงในการร่วมหน่วย Wolf Dogs เพื่อออกตามหาฆาตกรที่สังหารพ่อของ Violet และล้างแค้นให้สาสมกับสิ่งที่มันทำ โดยอาวุธของเธอก็คือดาบยักษ์สุดร้ายกาจกวัดแกว่งไปมาอย่างรวดเร็วขัดกับรูปร่างภายนอกโดยสิ้นเชิงค่ะ ซึ่งลักษณะรูปแบบการต่อสู้ของ Violet ก็จะมีทั้งท่าฟันที่สามารถพลิกแพลงท่าฟันได้หลากหลายพร้อมผสานพลัง Phase Force ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้แรงขึ้นถึงขนาดทำให้พื้นดินแตกเป็นเสี่ยงๆ และปล่อยท่าฟันออกมาได้เร็วเหนือแสงอีกด้วยนะคะ

Closers [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Violet สมาชิกคนสุดท้ายแห่งหน่วย Wolf Dogs

สำหรับเกม Closers เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่เข้าถึงง่าย ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Naddic Games โดยจะให้เราได้เลือกหลากหลายตัวละครที่ต่างคนต่างก็มีบุคลิกและความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบันได้ได้ทาง En Masse Entertainment เป็นผู้ให้บริการในการเล่นที่ประเทศเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, จีน และ เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ แต่ช่างน่าเสียดายยิ่งนักที่ตัวเกมยังไม่ทำการเปิดในบ้านเราเสียที  ครั้นพอจะใช้ไอพีต่างประเทศก็ทำการบล็อกไว้ ทำให้เราไม่สามารถเล่นได้ค่ะ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊ํก นี่ค่ะ

Closers [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Violet สมาชิกคนสุดท้ายแห่งหน่วย Wolf Dogs

ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2018/06/closers-new-update-arriving-with-violet-and-permanent-removal-of-fatigue-system/

กำลังโหลด...