Closers [NA] ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของโจรสาว Harpy กับลีลาท่าเตะที่ไม่ธรรมดา

Playulti 12 May 2018, 14:10:54
ข่าวเกม PC

undefined

เรียกว่าปล่อยตัวอย่างออกมาเรื่อยๆ ไม่มีหยุดเลยค่า สำหรับเกม Closers เกมแนว Action MMORPG ที่มีกราฟิกสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น จากทีมผู้พัฒนา Naddic Games ได้อัพเดทแพทซ์ตัวละครใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวละครโจรสาวคนสวยอย่าง Harpy ที่ออกมาโชว์ลีลาวามเทพของเธอให้เหล่าผู้เล่นได้เห็นกันแบบจัดเต็มค่ะ ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

เรื่องราวของ Harpy นั้นแต่เดิมแล้วเธอเคยเป็นสุดยอดโจรที่ชื่อว่า “Phantom Thief” แต่วันหนึ่งเจ้าตัวดันไปเห็นข้อมูลที่ไม่ควรจะเห็นเข้าจึงถูกจับตัวและถูกบังคับให้มาร่วมงานกับหน่วย Wolf Dogs โดยอาวุธของเธอก็คือลีลาท่าเตะที่ฝีมือจัดว่าโหดและยังเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าตัวละครอื่นเลยค่า (อิจฉาง่ะ) ซึ่งลักษณะรูปแบบการต่อสู้ของ Harpy ก็จะมีทั้งท่าเตะที่ปล่อยรัวๆ ดั่งพายุ, พุ่งเข้าเตะศัตรูให้ลอยขึ้นไป, การสปริงตัวกลางอากาศไปมาซ้ายขวาอย่างรวดเร็ว แล้วจากนั้นทำการกระทืบศัตรูจากกลางอากาศลงสู่พื้นก็ได้ ซึ่งส่งผลให้ศัตรูเกิดอาการชะงักและช่วยให้เราต่อคอมโบได้นานและง่ายขึ้นด้วยค่ะ

undefined

สำหรับเกม Closers เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่เข้าถึงง่าย โดยจะให้เราได้เลือกหลากหลายตัวละครที่ต่างคนต่างก็มีบุคลิกและความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบันได้ได้ทาง En Masse Entertainment เป็นผู้ให้บริการในการเล่นที่ประเทศเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, จีน และ เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ แต่ช่างน่าเสียดายยิ่งนักที่ตัวเกมยังไม่ทำการเปิดในบ้านเราเสียที  ครั้นพอจะใช้ไอพีต่างประเทศก็ทำการบล็อกไว้ ทำให้เราไม่สามารถเล่นได้ค่ะ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊ํก นี่ค่ะ

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://mmoculture.com/2018/05/closers-new-character-harpy-will-be-joining-wolf-dogs-this-month/

กำลังโหลด...