Championship Ashe สกินสุดเท่ประจำปี 2017 เปิดตัวแล้ว!

Playulti 06 Sep 2017, 01:38:16
ข่าวเกม PC

สวัสดีชาว Summoners ทุกคน และแล้วก็วนมาถึงช่วงที่เข้าใกล้การแข่งขัน World 2017 ของ LOL อีกครั้ง ซึ่งปีนี้การจัดแข่งจะอยู่ที่ประเทศจีน แดนมังกร!!  คนที่เล่น LOL มาหลาย Season น่าจะรู้ว่า ทุกปีในข่วงเดือนนี้ จะมีการปล่อยสกินในซีรี่ส์ Championship ออกมาเพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงขุมพลังแห่งผู้ชนะ ปีนี้เป็นคิวของนักธนูสาว Ashe กับสกิน Championship Ashe ซึ่งธีมก็ยังคงไว้ซึ่งสี น้ำเงิน ขาว ทองเหมือนเดิม โดยสกินในซีรี่ส์ Championship ในปีก่อนๆจะมีดังนี้ Riven , Shyvana, Tresh ,Kalista และ Zed รู้ที่มาที่ไปแล้วเดี๋ยวมาดูสกินของแม่นาง Ashe กันเลยดีกว่า นอกจากนี้ยังมี World 2017 Login Theme ด้วยนะ อย่าลืมฟังกันล่ะ รับรองฮึกเหิมแน่นอน!!


หน้า Loading Screen แบบปกติ และ แบบพิเศษ

Icon Summoner ของ Championship Ashe

Skin Preview


เอฟเฟคต์ตอนใช้สกิล 1


เอฟเฟคต์ตอนใช้สกิล 2

เอฟเฟคต์ตอนใช้สกิล 3

เอฟเฟคต์ตอนใช้สกิลอัลติเมท



โดยราคาที่เปิดขาย ถูกกำหนดมา คือ 1350 RP ( ราคาของเซิร์ฟเวอร์ NA ) ซึ่งน่าจะเปิดขายในช่วงเดือนกันยายนนี้ ใกล้ๆกับการแข่งขัน World 2017 แน่นอน ใครที่ชอบสะสมสกินซีรี่ส์นี้ประจำทุกปีอยู่แล้วหรือแม้กระทั่งเป็นคนเล่นเมนหลัก Ashe ก็ควรมีเธอไว้ในครอบครองนะ ! 

สกิน Championship Series ตัวอื่นๆ

Login Theme ของ World 2017 ที่จะจัดขึ้นใน 4 เมืองใหญ่ของจีนในปีนี้ ธีมเพลงตอนต้นเลยเป็นแนวจีนๆนิดนึง แต่เป็นการเอาเพลงของ World 2016 มาปรับเปลี่ยนสไตล์นิดหน่อย แต่ก็รู้สึกได้ฟีล ความน่าเกรงขามมากขึ้น

ที่มา : Surrender at 20

กำลังโหลด...