Capcom ย้ำ! Exoprimal เตรียมเปิดทดสอบ Closed Network Test รอบ 2 กับ 3 อยากจะเทสก็ลงทะเบียนด่วน

onkami 18 Jul 2022, 17:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Network Test รอบที่ 1 ไปก่อนหน้านี้กับเกม “Exoprimal” เกมออนไลน์แนว Team-Based Action ที่เราจะต้องสวมชุดเกราะ Exosuits ไปทำภารกิจปกป้องโลกจากสมองกลอัจฉริยะที่ส่งไดโนเสาร์มายังโลกของเราทางเดียวที่จะหยุดหายนะนี้ก็คือ “ทำภารกิจให้สำเร็จแล้วไปจัดการเจ้า A.I. ตัวนี้ให้จงได้!” ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Closed Network Test รอบที่ 2 (วันที่ 25 กรกฏาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 - 12.59 น. ตามเวลาในประเทศไทย) และ 3 ( วันที่ 7 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 ถึงวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 06.59 น. ตามเวลาในประเทศไทย) กันอยู่ค่ะ การทดสอบในรอบที่ผ่านมาระบบเซิร์ฟเวอร์ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ รวมไปถึงเป็นการเทสระบบออนไลน์และความเสถียรต่าง ๆ ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รีบกันหน่อยนะคะ เพราะจะปิดรับสมัครวันที่ 26 กรกฏาคม เวลา 16.59 น.ตามเวลาในประเทศไทย ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกม “Exoprimal” ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



 
สำหรับ “Exoprimal” เป็นเกมออนไลน์แนว Team-Based Action ที่พูดถึงโลกในปี 2040 ที่จู่ ๆ มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปีที่ปรากฎตัวขึ้นมาบนโลกเป็นจำนวนมาก สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะบริษัท Aibius ได้พัฒนา A.I. ปัญญาประดิษฐ์ชั้นสูงที่มีชื่อว่า “Leviathan” มันเป็นคนกำหนดจุดเกิดต่าง ๆ ของเหล่าไดโนเสาร์ งานนี้มนุษย์เองเลยต้องสร้างชุด Exosuits เพื่อใช้ในการต่อกรกับไดโนเสาร์พวกนี้ รูปแบบเกมเพลย์ในช่วง Closed Network Test จะเป็นการแข่งขันของ 2 ทีม ทีมละ 5 คน ทั้งสองทีมมีภารกิจในการทำเหมือนกัน โดยภารกิจจะมีทั้งหมด 3 โหมดหลัก ๆ ประกอบไปด้วย “Dinosaur Cull” ที่เราจะต้องสังหารไดโนเสาร์ที่ Leviathan ปล่อยออกมาให้ครบตามจำนวน, “VTOL Defense” ผู้เล่นจะต้องปกป้องฐานทัพของตัวเองจากการบุกมาของไดโนเสาร์ และ “Datakey Security” ปกป้องข้อมูลและนำมันไปจุดหมายให้สำเร็จ


 
สุดท้ายตัวเกม “Exoprimal” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ใครชอบเกมธีมไดโนเสาร์เตรียมตัวรอกันได้เลยค๊า

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...