Call of Duty : Mobile เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า รอรับความมันส์ได้แล้ววันนี้

Playulti 24 Jul 2019, 16:23:37
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากประกาศเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด (ประเทศไทย) ได้สิทธิ์ในการเป็นผู้ให้บริการเกม Call of Duty Mobile ในวันนี้ ทางการีนาก็มีประกาศว่าตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับไอเทมพิเศษแล้วเรียบร้อย

โดยตัวเกมที่จะเปิดให้บริการโดย Garena นั้นจะร่วมมือกับ Activision แล Tencent ทำให้ตัวเกมมีกราฟิกคุณภาพสูง และโหมดการเล่นที่หลากหลายและการเล่นที่ไหลลื่น นับเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์เกมยิงชุดนี้ที่จะได้รับความสนุกจากการเล่นบนมือถือ สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกันทั้งโหมดเล่นคนเดียวและมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ 

ฟีเจอร์เด็ดๆสำหรับเวอร์ชั่นมือถือก็จะมีทั้งโหมด Team Deathmatch , Search & Destroy (โหมดวางระเบิด) และระบบอย่าง Scorestreak ที่ยิ่งฆ่าได้เยอะมากเท่าไร ก็จะปลดล็อคให้ผู้เล่นได้ใช้ยุทโธปกรณ์จู่โจมที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น เช่นโดรน มิสไซล์สังหาร นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับแผนที่ที่ผู้เล่นคุ้นเคยอย่าง Nuketown ตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตา เช่น Ghost , Soap , Capt.Price และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับของรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า ถ้าครบ 1 ล้านคน ทางการีนาจะทำการแจกของรางวัลทันที ประกอบด้วย ปืน M16 With Neon Tiger Camo (7 วัน) , กล่องสุ่มรางวัลพิเศษโดยมีปืนถาวรอย่าง HS0405 - Red Triangle และ MSMC - Yellow Triangle นอกจากนี้หากชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 15 คน จะได้รับปืนถาวรอย่าง MSMC - Red Triangle อีกด้วย งานนี้รีบไปชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเยอะๆ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษกันเลยจ้า 

กดลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...