Cabal Exe จัดกิจกรรมใหม่ สะสมดอกกุหลาบ รับกลุ่มสุ่มลุ้นแรร์ไอเทมฟรี!!

Playulti 27 Aug 2020, 20:05:55
ข่าวเกม PC

มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สนุกตลอดจริงๆ สำหรับ Cabal EXE ผลงานเกม MMORPG สุดมันส์ ที่ตอนนี้กำลังจัดกิจกรรม Cabal Bonus Box กับการเชิญเหล่านักสู้ร่วมกันออกตามหาและรวบรวมดอกกุหลาบหลากสีที่กระจายอยู่ในสถานที่ต่างๆ ของ Nevareth ให้ครบ แล้วนำมาแลกรับกล่อองสุ่ม Gift Box ลุ้นแรร์ไอเทมมากมาย อาทิ Evil Succube Wing, Steampunk Replica, Mythical Lion โดยเริ่มในวันที่ 27 สิงหาคม ถึงวันที่ 10 กันยายนนี้เท่านั้น


สำหรับรางวัลภายในกล่องสุ่ม Gift Box จะมีไอเท็มต่างๆ มากมาย ที่สามารถสุ่มได้แรร์ไอเท็มมากมาย โดยเฉพาะ Evil Succube Wing 7 วัน, Frozen Gear Wing 7 วัน, Porta Lord Wing 7 วัน,Steampunk Replica 7 วัน, Mechanical Tron 7 วันเป็นต้น รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อย่าง Divine Stone, Chaos Core, Key of Bonus Box กุญแจที่ใช้สำหรับแลกกล่องสุ่ม Bonus Box เป็นต้น
 

 




สำหรับ Bonus Box นั้นจะเป็นกล่องสุ่มที่พิเศษหน่อย เนื่องจากจะต้องใช้กุญแจ Key of Bonus Box  5 ดอก ในการเปิดสุ่มไอเทม ซึ่งไอเทมไฮไลท์ของกล่องนี้จะประกอบไปด้วย ชิ้นส่วน Divine Seal Stone (High) +7, Arcana of Laws +10, Arcana of Chaos +10, Arcana of Guardian +10, Carnalian +9 รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อย่าง Life Capsule (Special) Type A-B, Enchanntment Safeguard (High - Highest) เป็นต้น
 

 
สำหรับกิจกรรมนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึงวันที่ 10 กันยายนนี้เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของเกม Cabal EXE สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือบน Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...