CROWZ เกมออนไลน์ยิงน่าลองเปิดโหลดตัวเกมเตรียมเปิดทดสอบ OBT 21 กุมภาพันธ์นี้!

onkami 15 Feb 2022, 10:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้ดูเหมือนเกมเมอร์จะมีเกมออกมาให้เล่นกันเยอะแยะไปหมดเลยแหะ ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ในรูปแบบมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่ 1 กับ “CROWZ” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ROYALCROW ที่ตอนนี้กำลังเตรียมเปิดให้เข้าไปทดลองเล่นกันในช่วง Open Beta Test ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ากันแล้วค่ะ เพียงแค่ผู้เล่นเข้าไปที่ร้านค้าของเกม “CROWZ” จากนั้นกดปุ่มสีเขียวที่เขียนว่า ‘ดาวน์โหลด CROWZ Demo’ เพียงแค่นี้ก็รอเล่นกันได้เลยค่ะ


 
มาพูดถึงเนื้อหาและรายละเอียดภายในเกม “CROWZ” กันหน่อย ตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์มุมมองการเล่นแบบบุคคลที่ 1 [FPS] ที่เราจะรับบทเป็นทหารรับจ้างที่จะต้องไปทำภารกิจเพื่อเอาตัวรอดในสมรภูมิที่ดุเดือด ตัวเกมจะเล่าเรื่องราวถึงเหตุการณ์อุกกาบาตที่ตกลงมายังโลกของเรานับไม่ถ้วน มันก็เลยเกิดความขัดแย้งที่ไม่ลงรอยกันของประเทศมหาอำนาจต่าง ๆ เพื่อที่จะแย่งชิงเอาทรัพยากรหายากที่เรียกว่า “Q-on” ซึ่งเราจะถูกเรียกว่า CROWZ ทหารที่ถูกว่าจ้างให้ไปทำภารกิจให้กับประเทศชาติของพวกเขา


 
ซึ่งการจะเข้าไปเก็บ “Q-on” ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะมันกระจัดกระจายไปทั่วแผนที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งเราเองก็ต้องจำไว้ด้วยว่าไม่ใช่แค่มีฝั่งเราเท่านั้นที่บุกเข้ามาเก็บทรัพยากรอันมีค่านี้ ยังมีทหารรับจ้างคนอื่น ๆ ที่จะมาขัดขวางไม่ให้เราได้ไปง่าย ๆ แถมสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัวก็มีอุกกาบาตตกมาเป็นระยะ ๆ ส่งผลทำให้มีผลข้างเคียงกับสภาพร่างกายของผู้เล่นอีกด้วย ดังนั้นเราจะต้องร่วมมือกับคนอื่น ๆ ในทีมเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จจงได้!


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “CROWZ” มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ที่สำคัญ! เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เร็ว ๆ นี้ค่ะ ใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมลองจัดดูกันได้ค่ะ แต่เห็นสเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำแอบกินการ์ดจอสูงเหมือนกันนะเนี่ย เอาเป็นว่าไปดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ารอเล่นกันได้เลย!
 
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 หรือ Windows 11 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4690K หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 60GB. ขึ้นไป ( แนะนำให้ติดตั้งตัวเกมใน SSD เพื่ออ่านข้อมูลได้เร็วมากขึ้น )
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon RX 580 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 หรือ Windows 11 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4790K หรือ AMD Ryzen 7 2700X ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 60GB. ขึ้นไป ( แนะนำให้ติดตั้งตัวเกมใน SSD เพื่ออ่านข้อมูลได้เร็วมากขึ้น )
Video: NVIDIA GeForce RTX 3060 หรือ AMD Radeon RX 6600 XT ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...