Brookhaven เกมปลูกผัก ทำฟาร์มสไตล์ Stardew Valley ในธีมโลกเวทมนตร์วางจำหน่ายแล้ววันนี้

onkami 22 Feb 2022, 14:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เกมแนวจำลองทำฟาร์มในยุคสมัยนี้ออกมาเยอะมากจริง ๆ แต่เกมต่อไปนี้ความน่าสนใจคือธีมภายในเกมที่เล่าเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์ ฟังแบบนี้ดูน่าสนใจขึ้นมาเลยใช่ไหมคะ!? เกมนี้มีชื่อว่า “Brookhaven” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Little_Amethyst เกมที่จะเล่าถึงตัวตนของเราที่ถูกพ่อมดผู้มีมนตราแข็งกล้ามาก ๆ ขังเราไว้ในหนังสือนิทาน เมื่อเราตื่นขึ้นมาก็พบว่าเราอยู่ในเมืองของนิทานที่มีชื่อว่า “Brookhaven” ไหน ๆ ก็ออกไปไม่ได้เราก็เลยตัดสินใจมีชีวิตอยู่ต่อไปในโลกใบนี้ที่เราไม่รู้จักและหาทางที่สักวันจะต้องหลุดออกไปจากที่แห่งนี้ให้จงได้

 
ซึ่งตัวละครของเราเมื่อเริ่มสำรวจก็พบว่าโลกใบนี้มีดาบ, เวทมนตร์ และ ผองเพื่อน ภายในเกม “Brookhaven” เต็มไปด้วยศัตรูที่น่ากลัวและอันตรายมาก ๆ การจะไปต่อสู้คนเดียวก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีเสมอไป ผู้คนภายในเมืองนี้ค่อยข้างเป็นมิตร แล้วในระหว่างนั้นเราอาจจะเจอกับผู้ที่ใช้เวทมนตร์คนอื่น ๆ เราสามารถเรียนรู้ความสามารถต่าง ๆ จากพวกเขาได้ เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมยังมีระบบจีบ NPC ภายในเกมเพื่อที่เราจะสร้างครอบครัวอยู่ที่นี่ก็ได้เหมือนกัน เราสามารถสร้างที่พักอาศัยขึ้นมา ปลูกผักทำฟาร์มใช้ชีวิตอันแสนสุขอยู่ที่นี่ได้เลย


 
สำหรับตัวเกม “Brookhaven” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam สนนราคาอยู่ที่ 239 บาท ในเรื่องของคำวิจารณ์ก็ออกไปกลาง ๆ แต่ถ้าใครอยากจะลองซื้อมาเล่นก็ได้เหมือนกันนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...