Bokosuka Eiyuu Den ! ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุสองหมื่นแล้วจ้า~~

Playulti 13 Apr 2016, 12:00:44
ข่าวเกมมือถือ


   ทะลุ สองหมื่น คนเข้าไปแล้วจ้า ! สำหรับจำนวนคนที่เข้าไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมแอคชันผจญภัย RPG แสนตื่นเต้นจากบริษัทผู้พัฒนาเกม Softmax ที่มีชื่อว่าเกม Bokosuka Eiyuu Den (ボコスカ英雄伝) ซึ่งเปิดให้ร่วมการผจญภัยนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ ! ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้เกม Bokosuka Eiyuu Den (ボコスカ英雄伝) มีความแปลกใหม่กว่าเกมอื่นก็คือการนำตัวละครผู้ที่มีชื่อเสียง โด่งดัง เช่น อาเธอร์ , โจนออฟอาร์ก มาอยู่ในรูปแบบตัวละครสองมิติมาร่วมผจญภัยกับเราได้นั่นเอง โดยเนื้อหาหลักคือเราจะต้องออกผจญภัยต่อสู้กับศัตรูในโลกที่เรียกว่า Chaos World 


   ระบบการ ต่อสู้ ในเกมนี้มีไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนักเพียงแค่กดปุ่มบังคับตัวละครให้โจมตีหรือใช้ไอเทมเท่านั้นนอกจากนี้แล้วยังมีระบบต่อสู้ อัตโนมัติ อีกด้วยนะ ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือเราสามารถร่วมต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้สูงสุดถึง แปดคน ! บางครั้งเราอาจจะต้องแข่งขันกันล้มบอสกับคู่แข่งของเราด้วยก็เป็นได้ 

   จุดเด่น อีกข้อของเกมนี้คือการ รวบรวมพวกพ้อง เหล่าผู้กล้าออกผจญภัยไปยังสถานที่อันตรายต่างๆ ในโลกที่ชื่อว่า Chaos World แต่ศัตรูของเราไม่ได้มีแต่พวกมอนสเตอร์ดุร้ายเท่านั้นนะ ด้วยระบบ PVP 4 ต่อ 4 ในเกมนี้จะทำให้เราสามารถท้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วยล่ะ ! 


   น่าสนใจไม่เบาเลยใช่ไหมคะ สำหรับเกมแอคชันสุดน่ารัก Bokosuka Eiyuu Den (ボコスカ英雄伝) ตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้า อยู่นะไม่ว่าจะเป็นในระบบ Android หรือ iOS ก็สามารถร่วมลงทะเบียนได้เลยจ้า ใครที่สนใจก็จิ้มสาวน้อยน่ารักด้านล่างนี้ได้เลย ส่วนใครที่อยากจะติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้สามารถเข้าไปได้ที่เว็บ Official เลยจ้า ! 


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159829












ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...