Battlefield ภาคใหม่จะอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีกล่องเกลือ! และวางจำหน่ายปีนี้!!

Playulti 02 Mar 2018, 10:27:44
ข่าวเกม PC

ไม่รู้จะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายกันแน่สำหรับคนที่กำลังรอคอย Battlefield ภาคใหม่กันอยู่ครับ เพราะวันนี้ทาง Gamebeat เขามีรายงานใหม่มาว่า ภาคใหม่ของเกม Battlefield ที่ทุกคนรอคอยจะไม่ใช่ Bad Company 3 แต่อย่างใดแต่จะดำเนินเรื่องในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แทนเหมือนกับ Call of Duty : WWII และอาจจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Battlefield V

โดยผู้พัฒนาเกมภาคนี้จะยังคงเป็น DICE เช่นเดิม ตามรายละเอียด Battlefield V นั้นแต่เริ่มเดิมทีตั้งใจจะทำให้มันเป็นภาค 2 ของเกมแต่แรก แต่คอนเซปต์ของเกมภาคนี้ก็ถูกพับไป และหันไปพัฒนาเป็น Battlefield 2 เมื่อปี 2005 แทน และพอมาภาคนี้จึงได้นำเอาคอนเซปต์กลับมาใช้อีกครั้ง และยังยืนยันด้วยว่า มันไม่ใช่ Remaster ของ Battlefield 2 แน่นอน แต่เป็นเกมใหม่นะจ๊ะ! ซึงก็บังเอิญไปหน่อยที่มันดันกลายเป็นฉากสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่ง Call of Duty : WWII เพิ่งทำไปเมื่อปีที่แล้วหมาดๆ และคาดว่าภายในงาน EA Play ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้เราจะได้เห็นหน้าตาของตัวเกมและได้ทดลองเล่นกัน ก่อนจะวางขายจริงในช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายนนี้

Battlefield 1 เซ็ทฉากอยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 1 วางขายชนกับ Call of Duty ภาค Infinite Warfare แต่ถึงอย่างนั้นยอดขายก็ยังเป็นอันดับ 2 อยู่ดี และคราวนี้เ้ลือกที่จะใช้ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่ง Call of Duty เพิ่งเล่นไปเช่นกัน น่าสนใจมากว่าจะออกมาในรูปแบบใด แต่เหนือสิ่งอื่นใด ขึ้นชื่อว่า EA สิ่งที่ผู้เล่นยี้มากๆและยังคงตามหลอกหลอนมาจนเกมภาคนี้ก็คือกล่องเกลือหรือ Loot Box นั่นเอง ตามรายงานนั้นค่อนข้างจะ 100% ว่าในเกมภาคนี้ก็จะยังมีระบบนี้อยู่แน่นอน และตามสเต็ปคือพวกเขาบอกว่ามันจะเป็นแค่ของตกแต่งเท่านั้น ไม่มีไอเทมที่ได้จากกล่องที่ทำให้เกมเสียสมดุลแต่อย่างใด จะเท็จจริงมากน้อยแค่ไหนเดี๋ยวเกมขายเราคงจะรู้กันครับ

กำลังโหลด...