Battleborn ปล่อย Infographic ของช่วง Open Beta!

Playulti 01 May 2016, 13:30:07
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้ทดสอบกันไปพักใหญ่ Battleborn เกม FPS จาก 2K games ก็ปล่อย Infographic อธิบายเกมออกมาแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะทั้งสวยงามและมีเรื่องน่ารู้เต็มไปหมด จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

อย่างแรกคือจำนวนผู้เล่น "มากกว่า 2 ล้านคน" ก็ยังห่างจากเกมออนไลน์ยอดนิยมในช่วงนี้อย่าง Destiny(4ล้านคน) และ The Division(6.4ล้านคนช่วงเบต้า) แต่ก็ยังถือได้ว่าเป็นฐานผู้เล่นที่มีเยอะพอสมควร อย่างที่สองคือ โหมดเนื้อเรื่องถูกเล่นจบไป 825,000 ครั้ง นั่นแสดงว่าเกือบครึ่งหนึ่งของผู้เล่น เล่นเกมนี้จบไปแล้ว

โดยถ้าใครสนใจอยากจะเล่น ผู้เขียนแนะนำว่าให้ Pre-order ผ่านทางสตีม ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้เล่นจริงๆในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ใครอยากเล่นก็จัดการควักกระเป๋าจ่ายเงินกันไปเล๊ย!!


Battleborn เกม Action FPS ยิงกระหน่ำในธีมแบบ Sci-Fi Fantasy ซึ่งจะนำคุณเข้าสู่จักรวาลใหม่ที่ทุกคนต่างเกิดมาเพื่อสู้ และสู้ได้ดีมากเสียด้วย ในเกมผู้เล่นจะได้เห็นตั้งแต่นักมวยปล้ำกล้ามโตต่อยกับปิศาจยักษ์ไปจนถึงเพนกวิ้นในหุ่นรบติดอาวุธกำลังต่อสู้กับเห็ดกลายพันธุ์ Battleborn เตรียมพร้อมโหมดให้ได้เลือกเล่นเอาไว้มากมายทั้ง Multiplayer ไปจนถึงโหมดเนื้อเรื่องและ Co-op Campaign ตัวละครที่ผู้เล่นได้เลือกนั้นจะแบ่งออกเป็นหลายๆ Faction เช่น JenneritRoguesUPREldrid และ LLC แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกอยู่ฝ่ายใด ต่อสู้เพื่อความเชื่อใดๆไม่สำคัญ เพราะคุณเกิดมาเพื่อสู้! และนั่นคือ Battleborn!!


กำลังโหลด...