Battle carnival รีวิวสาวสวยสุดโหด Veronica และโหมด Demonliton!

Playulti 15 Feb 2018, 13:32:28
Review Games PC Online

สวัสดีค่าา วันนี้เรามีของดีของเด็ด ฉลองอัพเดตใหม่จากเกม Battle carnival มารีวิวกันถึง 2 อย่างเลย! อย่างแรกก็คือ คุณหมอสุดสวย Veronica ตัวละครใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเซ็กซี่+ และอย่างที่สองก็คือโหมดใหม่ Demolition 3 vs 3 กับแผนที่ Radar นั่นเองค่า สาวคนใหม่จะเล่นอย่างไร ทำอะไรได้ แล้วโหมดที่ว่ามันเป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วเราไปรับชมกันเลยยย


Veronica นางพยาบาลสาวสวย ถึงแม้ว่าเธอจะมีความสามารถในการรักษาและมีความรู้เรื่องยาเป็นอย่างดี แต่เธอกลับถูกมองเป็นเพียงแค่ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีอะไรน่าจดจำ จนกระทั่ง Veronica ได้พบกับกลุ่มพี่น้องลัทธิ Trans Human Society องค์กรวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์ (THS)

“เฉพาะผู้ที่เหนือกว่าเท่านั้นที่สมควรจะได้มีชีวิตอยู่ต่อไป”

หลักคำสอนของ THS ได้ชี้ทางสว่างให้แก่จิตใจอันหม่นหมอง เธอถูกชักจูงด้วยความพูดหอมหวานจากผู้นำลัทธิ Sheik ว่าเธอนั้นมีคุณสมบัติพอที่จะกลายเป็นผู้ที่เหนือกว่าได้ ทำให้ในที่สุด เธอก็ตัดสินใจที่จะมอบพรสวรรค์ทั้งหมดของเธอ อุทิศให้กับ THS

สิ่งที่ Sheik ต้องการคือบันทึกข้อมูลชีวภาพที่ถูกทิ้งไว้ในศูนย์การแพทย์ Whisler หลังเกิดการปะทะของผู้ก่อการร้ายในเมืองแมนฮัตตัน การจลาจลครั้งนั้นทำให้ศูนย์การแพทย์เผลอทิ้งบันทึกข้อมูลสำคัญอย่างสถานที่รักษาตัวของผู้นำประเทศต่างๆ ภารกิจของ Veronica คือการขโมยบันทึกนั้นจาก "ศูนย์การแพทย์ Whisler" และนำมาส่งให้กับ THS

แต่ Veronica คิดการใหญ่กว่านั้น ความสามารถของเธอทำอะไรได้มากกว่าแค่การขโมย เธอจึงตัดสินใจว่าเธอจะมอบศูนย์การแพทย์ทั้งศูนย์ให้กับ THS

หนึ่งเดือนต่อมา สมาชิกวุฒิสภาหลายคน ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทางการแพทย์ระหว่างการผ่าตัด สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากการได้รับสารพิษที่อยู่ในยาสลบ ท่ามกลางสายตาและเสียงวิพากย์วิจารณ์ของประชาชนชาวอเมริกัน จนท้ายที่สุดของการสืบสวน ตำรวจก็ตรวจพบโคเคนจำนวนมากในที่ทำงานของวิสัญญีแพทย์ของศูนย์การแพทย์ Whisler

ศูนย์การแพทย์ Whisler ไม่สามารถฝ่าฟันวิกฤติจากข่าวอื้อฉาวนี้ได้ จึงจำใจต้องขายกิจการทิ้งในราคาต่ำ และแน่นอนผู้ที่ซื้อศูนย์การแพทย์นี้ ก็คือ THS องค์กรวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์ โดยที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่า เบื้องหลังเรื่องเลวร้ายทั้งหมดนั้น จะมาจากพยาบาลสาวธรรมดาๆ ที่ชื่อ Veronica นี่เอง

ในที่สุด Veronica ก็ได้รับการยอมรับจาก Sheik ตอนนี้เธอไม่ใช่แค่พยาบาลธรรมดาอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นสายลับมือฉกาจขององค์กร THS ผู้กุมภารกิจลับสูงสุด หน้าที่ของ Veronica ในตอนนี้คือการคัดเลือกบุคคลที่สามารถเป็น "ผู้ที่เหนือกว่า" เพื่อสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง และเข้าร่วมรบในสงครามนั่นเอง

ต้องบอกว่าเธอนั้นเป็นอะไรที่สำคัญมากก ในทีมจำเป็นต้องมีเพราะสามารถพลิกเกมได้ด้วยพลัง ฮีลหมู่ ของเธอ เริ่มจากรูปร่างหน้าตาก็สามารถบอกได้ว่าเป็นสาวฮอตคนใหม่มาแรง ทั้งสวย ฉลาด แถมยังเก่งอีกด้วย ในส่วนของการเล่นพบว่าทุกทีมควรจะต้องมีแม่สาวคนนี้และเหมาะกับการเอาไป ซัพพอร์ต หรือหามุมเหมาะๆ ส่องสไนเปอร์ เนื่องจากเธอค่อนข้างบาง เลือดน้อย และมีสกิลที่จำเป็นต่อเพื่อนร่วมทีมจึงไม่ควรออกไปในที่ ที่จะตายง่ายๆ การสร้างดาเมจก็ทำด้วยการปาระเบิดหรือส่องยิงจากไกลๆ จะดีกว่าที่เอาตัวเองออกไปอยู่แนวหน้า

ความสามารถทั่วไป

อาวุธส่วนตัวของ Veronica

จะมีปืนพก ( Nano Beretta ), เครื่องปั้มหัวใจที่ใช้ช็อตศัตรู ( Defibrillator ), และสุดท้ายคือระเบิดอาวุธชีวภาพ ( Poison Gas Grenade )

ส่วนอาวุธอื่นๆ อย่างปืนหลักที่ใช้ในด่าน แนะนำเป็นสไนเปอร์ เพราะ Veronica จะค่อนไปทางสายซัพพอร์ตมากกว่า การที่อยู่ไกลๆ คอยส่องยิงสวยๆ และรอสกิลคูลดาวน์กดฮีลเพื่อนให้ทันตลอดเกมหรือจะคอยแอสซิสให้เพื่อนนั้นสำคัญกว่าการเก็บแต้มคิลแบบบ้าคลั่ง

สไนเปอร์ต่างๆ ที่เหมาะกับหมอสาวขาโหดของเรา

ทำคอมโบบวกกับสกิลส่องทะลุกำแพงของสาว ควีน ก็สุดยอดดดด

ระเบิดสารเคมีสีเขียวสดใส


อีกสกิลที่สำคัญมากๆ คือ ฮีลหมู่ ที่สามารถฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ทั้งแมพ

ปืนพกสีแดงอันเล็กแต่ยิงสะดวกก็มี

จุดเด่น คือสามารถฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ไม่ว่าตัวเองกับเพื่อนจะอยู่ตรงไหนของแมพ, เหมาะสำหรับคนที่มองหาตัวละครสายซัพพอร์ตหรือคนที่ยิงไม่เก่ง, เน้นกดสกิลฮีลสวยๆ อยู่ไกลๆ
จุดด้อ คือตัวบาง เลือดน้อย ไม่เหมาะจะเข้าไปบู๊แนวหน้า (แต้มคิลน้อยไปด้วย และตายง่าย), ทำดาเมจได้น้อยเพราะเป็นสายซัพพอร์ต



โหมด Demolition 3 VS 3 หรือโหมดวางระเบิดแบบใช้สกิล จะจำกัดทีมละ 3 คน รูปแบบการเล่นเหมือนโหมดวางระเบิดแบบปกติเลยจ้า คือผู้เล่นจะสามารถใช้สกิลพิเศษของตัวละครเพื่อทำภารกิจวางหรือกู้ระเบิดในจุดที่กำหนด และจะถูกแบ่งออกเป็นฝั่งละ 3 คน เป็นฝ่ายวางระเบิด 3 และฝ่ายกู้ระเบิดอีก 3 คน โดยในที่นี้เราพามาตะลุยแมพ Radar กันจ้า

แมพ Radar เป็นแมพแนวสถานวิจัยขั้วโลกที่ตั้งอยู่บนเทือกเขา ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวสะอาดตา มีจุดให้แคมป์ส่องสไนเปอร์ รวมไปถึงมุมอับที่เหมาะแก่การวางระเบิด ต้องบอกเลยว่าเป็นโหมดและแมพที่เล่นกับเพื่อนแล้วสนุกมาก เกมไม่ยืดจนเกินไป และมีเป้าหมายชัดเจนไม่ต้องรีบเก็บคิล

แมพ Radar ที่เต็มไปด้วยหิมะ ดูๆ ไปแล้วก็สวยเพลินตาดี> <



ในโหมดนี้การทำงานเป็นทีมคือสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นทีมกันฐานหรือไปวางระเบิด เพราะแต่ละฝั่งจะมีผู้เล่นเพียง 3 คนเท่านั้น การประสานงานและวางแผนจึงจำเป็นอย่างมาก ส่วนตัวแล้วเราชอบให้ฮีลอยู่ในทีมด้วย (เห่อตัวใหม่เบาๆ) ในเมื่อเป็นการวางระเบิดแบบใช้สกิลได้ การรวมทีมที่มีสกิลหลากหลายจึงเป็นข้อได้เปรียบ

หากเป็นฝ่ายวางระเบิดต้องมาวางตามจุดที่กำหนดจ้า

สังเกตุดีๆ หากเป็นฝ่ายห้องกันจะมีทางขึ้นไปส่องศัตรูจากชั้น 2 ด้วย!

ถ้ารู้จุดอับก็สามารถคิลได้แบบสบายๆ เลย >__<

แมพโดยรวม จะเห็นว่ามีมุมให้แอบสอย ให้ซ่อนมากมาย


สองแล้วยิง แล้วกดฮีลเพือนๆ สวยๆ จากมุมไกลๆ เพราะหมอคือแม่พระของทีม จะตายไม่ด้ายยย


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://bit.ly/PUxVeronica

กำลังโหลด...