Batman จะมาโผล่ในเกม Lineage II Revolution งั้นรึ!!

Playulti 15 Nov 2018, 12:57:31
ข่าวเกมมือถือ

วันนี้ทาง Netmarble ได้เผยถึงการร่วมมือพิเศษระหว่างแบทแมนของ Warner Bros. ในนามของ DC กับ Lineage II Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์ โดย ตัวละครจาก DC ในเรื่องแบทแมนอย่างเช่น เดอะริดเลอร์, สแกร์โครว, เบน, และพอยซัน ไอวี จะเดินทางเข้าสู่โลกของ Lineage II Revolution และเนื้อหาเพิ่มเติมของแบทแมนทั้งการต่อสู้ในดันเจี้ยน, คอสตูม, สัตว์ขี่, และอื่น ๆ จะได้รับการเปิดเผยในเกม การร่วมมือครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นโดยจำกัดระยะเวลาในทวีปเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรปในเดือนพฤศจิกายนนี้
ชิน ฮวา โช กรรมการฝ่ายของเน็ตมาร์เบิ้ล กล่าวว่า “พวกเรากำลังทุ่มเทให้กับเนื้อหาของการร่วมมือครั้งนี้เพื่อนำแบทแมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นตำนานของ DC และเหล่าวายร้ายเข้ามาในเกม การอัปเดตครั้งนี้จะนำมาซึ่งความตื่นเต้นและความพึงพอใจมาให้แก่แฟนๆ ของ Lineage II Revolution และ DC อย่างแน่นอน”

การทำข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิร่วมกับ Warner Bros. และ DC นับเป็นครั้งที่สองของเกม Lineage II Revolution หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการร่วมมือกับเกมมือถือ RPG อย่าง “Monster Strike” เมื่อเดือนกรกฎาคม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   

กำลังโหลด...