ถึงใจสายบวก!! Lineage II: Revolution เปิดโคลอสเซียมแล้ว!

Playulti 30 Jan 2019, 10:06:01
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ได้ประกาศถึงการนำคอนเทนต์ใหม่เข้าสู่เกม Lineage II: Revolution โดยโหมด โคลอสเซียม อัปเดตที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ เป็นการแข่งขัน 1vs1 แบบเรียลไทม์เพื่อหาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งผู้เล่นต้องผ่านการเปลี่ยนคลาสขั้นที่ 2 และมีพลังต่อสู้ที่เพียงพอเพื่อที่จะเข้าร่วมโคลอสเซียม การแข่งขันรอบแรกจะเริ่มด้วยผู้เล่นจำนวน 64 คน และผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมการประลองในโคลอสเซียมสามารถเป็นผู้สังเกตการณ์และลงเดิมพันสำหรับผู้ชนะ

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มอุปกรณ์ต้านทานคุณสมบัติมนุษย์เข้ามาใหม่ ซึ่งอุปกรณ์นี้มีประสิทธิภาพต่อมอนสเตอร์ที่เป็นเผ่ามนุษย์และสร้างความเสียหายต่อมอนสเตอร์หรือลดความเสียหายที่ได้รับ อีกทั้งในอนาคตจะมีรอยแยกแห่งห้วงเวลาของมอนสเตอร์เผ่ามนุษย์เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตด้วย

ระบบแลกเปลี่ยนการเสริมแกร่งถูกเพิ่มเข้ามาในเกมด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถย้ายระดับการเสริมแกร่งไปยังอุปกรณ์อื่นได้ โดยระบบนี้สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ประเภทเดียวกันเท่านั้น

Lineage 2: Revolution ฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยกิจกรรมวงล้อนำโชค ผู้เล่นมีโอกาสได้รับไดอาแดงจากวงล้อนี้ และสะสมไดอาแดงสำหรับใช้ในภายหลังได้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   

กำลังโหลด...